Áp lực phải có bầu khiến Từ Hy Viên phát bệnh

Thứ tư, ngày 26/10/2011 12:39 PM (GMT+7)
Dân Việt – Khoác tay chồng đi ăn tối, trong khi Uông Tiểu Phi ăn mặc chỉn chu thì Từ Hy Viên lại chọn trang phục có phần xuề xòa, thậm chí cô còn không trang điểm, để lộ khuôn mặt phờ phạc và đôi mắt mệt mỏi.
Bình luận 0

Và điều khiến cánh phóng viên quan tâm hơn cả chính là những vết băng bó khó hiểu trên bàn tay của Từ Hy Viên, làm dấy lên nghi ngờ chính áp lực mang thai và chuyện em gái mình lại có tin vui lần ba đã ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của Đại S và khiến cô phát bệnh. Thậm chí ngay khi vào nhà hàng hay đi vào nhà vệ sinh, Từ Hy Viên vẫn cần chồng đỡ tay dìu đi.

img
 

Một số tờ báo còn tiết lộ, không phải ngẫu nhiên mà hôm qua Từ Hy Viên cùng chồng lộ diện trước đám đông, cơ bản vì mãi hơn nửa năm vẫn chưa có tin vui nên Uông Tiểu Phi muốn vợ vui vẻ, thoải mái hơn, cho phép Đại S được tham gia vài sự kiện nhỏ của làng giải trí hoặc vài bộ phim ngắn.

Còn nhớ sau đám cưới đình đám hồi tháng 3 vừa qua, Từ Hy Viên đã tuyên bố rít lui khỏi showbiz một thời gian để nỗ lực mang thai và thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ. Tuy nhiên, suốt thời gian dài qua, tin vui vẫn chưa đến với nhà họ Uông.

img
 
img
Trên tay của Từ Hy Viên có những vết băng bó lạ
img
 
Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem