Bạn gái cũ của Trấn Thành từng kết hôn và có con

Thứ sáu, ngày 16/05/2014 11:43 AM (GMT+7)
Sau thời gian chọn cách im lặng, Mai Hồ đã chính thức thừa nhận cô từng ly hôn và có con riêng trước khi đến với Trấn Thành.
Bình luận 0
Thông tin cặp đôi Trấn Thành - Mai Hồ chia tay chưa kịp lắng xuống thì ngay sau đó, nghi án Mai Hồ từng kết hôn và có con trai riêng lại tiếp tục trở thành vấn đề được dư luận quan tâm.

Những ai thường xuyên theo dõi trang cá nhân của bạn gái cũ Trấn Thành sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh cậu nhóc đáng yêu mà cô gọi là là "hotboy".

Tuy nhiên, những ngày qua, khi tin đồn này dấy lên, Mai Hồ vẫn chọn cách im lặng. Mãi đến hôm nay 15.5, cô mới chính thức thừa nhận mình từng lập gia đình và có cậu con trai riêng 3 tuổi.

Chia sẻ với iHay.vn, Mai Hồ cho biết: "Tôi muốn lên tiếng một lần rồi thôi và mong muốn có được cuộc sống bình yên như bao người khác".

img
Trấn Thành và Mai Hồ - Ảnh: FBNV

Bạn gái cũ của Trấn Thành cũng cho biết khi quen biết nhau, Trấn Thành cũng đã biết việc này và sau khi dành thời gian suy nghĩ, anh vẫn chấp nhận tiến đến với cô và rất yêu thương con trai riêng của cô.

Ngay cả khi hai người chia tay, Trấn Thành vẫn thỉnh thoảng đến đưa bé Mèo (tên gọi ở nhà của con trai Mai Hồ) đi chơi.

Mai Hồ cũng chia sẻ rằng sở dĩ quyết định lên tiếng vì không muốn phủ nhận con trai đồng thời rất trân trọng quá khứ của mình.

Theo một số nguồn tin, Mai Hồ đã ly hôn từ năm 2012. Chồng cũ của cô hiện đã sang Mỹ định cư còn con trai của hai người sống cùng Mai Hồ tại Việt Nam.

Trấn Thành và bạn gái chia tay đã vài tháng nay. Điều này phù hợp với việc đã lâu hai người không cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện như họ vẫn làm trước đây. Theo một số bạn bè, cả hai dừng lại trong hòa bình và vẫn giữ mối quan hệ tốt.

Cặp đôi này đã gắn bó 2 năm qua và dù ít chia sẻ chuyện riêng tư lên báo, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cả hai bởi Mai Hồ luôn song hành cùng Trấn Thành trong nhiều sự kiện và thường xuyên đăng tải những lời ngọt ngào khen tặng dành cho người yêu lên trang cá nhân của mình.

Về phần mình, Trấn Thành cũng đã đưa Mai Hồ lên sân khấu giới thiệu trong buổi họp fan và từng xin nguyện làm “nô lệ” cho Mai Hồ suốt cuộc đời.

Việc cả hai chia tay đã gián tiếp được Trấn Thành thừa nhận cách đây ít ngày: "Trước sau gì thì mọi người cũng phải biết thôi nhưng tôi không ngờ lại có nhiều người quan tâm đến chuyện này như vậy. Tôi là một nghệ sĩ mà đôi khi thấy chuyện tình cảm của mình lại còn đáng chú ý hơn cả hoạt động nghệ thuật của mình. Nhiều lúc cũng thấy chạnh lòng...".
iHay (Theo iHay)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem