Bất ngờ với MV tiếng Việt của nhóm nhạc Hàn

Thanh Tuấn Thứ sáu, ngày 06/02/2015 08:24 AM (GMT+7)
Ngay sau khi được tung lên mạng, ca khúc thu hút nhiều chú ý, đặc biệt là fan Việt.
Bình luận 0

Mới đây, nhóm nhạc thần tượng nam Kpop BIGFLO đã cho ra mắt một MV được làm lại từ chính hit của nhóm phát hành giữa năm 2014 mang tên “Delilah”. Điều đặc biệt, nhóm đã thể hiện ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Việt khiến người xem bất ngờ.

BIGFLO là một tân binh mới trong làng nhạc Kpop, ra mắt vào tháng 6 năm ngoài với 5 thành viên đa số đều thuộc thế hệ 9x. Anh chàng điển trai JungKyun với vai trò trưởng nhóm cũng chính là người sáng tác giai điệu và viết lời cho “Delilah”, đây là ca khúc nằm trong album đầu tay cùng tên của nhóm.

img

5 chàng trai BIGFLO gây bất ngờ khi phát hành MV bằng tiếng Việt.

“Delilah” là ca khúc thuộc thể loại nhạc điện tử theo trào lưu hiện giờ. Cùng tiết tấu nhanh, sôi động và vũ đạo đẹp mắt, “Delilah” được đánh giá là dễ nghe và dễ... gây nghiện. Tuy khả năng phát âm tiếng Việt của các thành viên còn nhiều hạn chế nhưng chỉ riêng việc họ dám thử thách mình với một ngôn ngữ hoàn toàn mới đã chứng tỏ bản lĩnh cũng như tài năng của 5 chàng trai.

Ngay sau khi được tung lên mạng, BIGFLO ngay lập tức thu hút được nhiều sự chú ý, đặc biệt từ các khán giả Việt. Nhiều cư dân mạng không giấu nổi sự ngạc nhiên cũng như thích thú trước MV mới lạ từ xứ củ sâm này.

img

Trưởng nhóm JungKyun sáng tác ca khúc.

Việc một nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc phát hành MV tiếng Việt tại nước ta đã cho thấy, thị trường tiềm năng tại Việt Nam đang dần được chú ý bởi các ông lớn Kpop. Chắc chắn sau MV mới lần này, BIGFLO đã thu hút được kha khá lượng fan hâm mộ tới từ dải đất hình chữ S.

 

MV ca khúc "Delilah" bằng tiếng Việt đang gây sốt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem