Bé Bảo Tiên tự tin catwalk cùng mẹ

Thứ hai, ngày 21/10/2013 15:26 PM (GMT+7)
Đêm 20.10, là khách mời đặc biệt trong show thời trang của một nhà thiết kế Việt kiều, diễn ra tại quận 4, TPHCM, Trương Ngọc Ánh và con gái Bảo Tiên cũng diễn chung sàn catwalk, gây bất ngờ cho khán giả.
Bình luận 0

img
Trương Ngọc Ánh và bé Bảo Tiên bất ngờ tiến ra sân khấu trong bóng tối, khi tiếng nhạc cất lên và ánh đèn bừng sáng trên sàn catwalk, bé Bảo Tiên đã sải những bước chân chuyên nghiệp như người mẫu thực thụ, trình diễn tự tin cùng mẹ.

img
Hai mẹ con mặc hai chiếc đầm trắng có đính đá quý tinh xảo, nằm trong dòng haute couture của nhà thiết kế Thiện Lê

img

img
Sau cánh gà sân khấu, bé Bảo Tiên thỏ thẻ: “Con hơi hồi hộp, nhưng được diễn thời trang cũng rất là thích. Ở nhà con cũng diễn hoài. Con còn biết đánh đàn và hát nữa. Con cũng đã chụp hình bằng điện thoại của mẹ rồi, con sẽ nhờ ba đi in hình rồi đem tới trường khoe với các bạn”.

img
Còn Trương Ngọc Ánh chia sẻ, từ sau Đẹp Fashion show cách đây hơn một năm làm khách mời trong bộ sưu tập của Lý Quý Khánh, đến nay chị mới quay lại sàn catwalk.

img
“Nói một cách thành thật, thì đây là dịp ôn lại công việc mà tôi đã làm thường xuyên khoảng 10 năm tuổi thanh xuân của mình. Với show diễn lần này, tôi chỉ là khách mời và tôi muốn mọi người cũng có những ấn tượng đẹp và cùng mẹ con tôi góp nên một kỷ niệm đáng nhớ trong đêm mùa thu mát lành như thế này” – Trương Ngọc Ánh nói.

img

img

img

img

img
Ngoài sự xuất hiện đặc biệt của Trương Ngọc Ánh và bé Bảo Tiên, show thời trang còn có sự xuất hiện của một số mẫu nữ quen thuộc: Quanh Đi, Huyền Trang, Thùy Trang, Trang Lạ…


Minh Minh (Minh Minh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem