Beyonce Knowles tong teo như cây khô vì photoshop

Thứ năm, ngày 13/06/2013 06:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong thông cáo báo chí show diễn Mrs. Carter Show World Tour của hãng Roberto Cavalli, hình ảnh Beyonce bị cắt gọt đến mức thảm hại, đường cong nóng bỏng của cô biến mất, thay vào đó thân hình tong teo như... cây khô.
Bình luận 0

Thông cáo báo chí này được thương hiệu Roberto Cavalli gửi đến báo giới vào ngày hôm qua, 11.6.

img
Thân hình siêu mỏng manh của Beyonce trên tấm poster của thương hiệu thời trang Roberto Cavalli
img
Trong khi vóc dáng thực của cô nóng bỏng hơn rất nhiều

Hình ảnh của nữ ca sĩ Beyonce trong bộ đầm lụa màu sắc, mềm mại với những đường xẻ tinh tế, gợi cảm. Tuy nhiên, trong tấm poster này, do bị photoshop quá đà, những đường cong đẫy đà, tự nhiên của Beyonce bỗng dưng biến mất, thay vào đó là một thân hình quá dị, dài ngoằng như dây thừng, siêu mỏng manh. Thậm chí, hình ảnh "dị dạng" này của nữ ca sĩ còn khiến nhiều fan bực bội khi cho rằng nó chẳng khác nào một người suy dinh dưỡng nặng.

Ngay sau khi tấm ảnh xuất hiện trên trang Facebook của thương hiệu thời trang Roberto Cavalli, rất nhiều fan hâm mộ của nữ ca sĩ bốc lửa Beyonce tỏ ra rất bất bình. "Không thể hiểu nổi tại sao các thương hiệu thời trang lại ưa chuộng những thân hình mỏng đến vậy, trong khi thực tế nhiều người cảm thấy đó là một thân hình dị dạng. Hãy trả lại thân hình thực sự cho Beyonce!", một fan bức xúc.

Trước đó, Beyonce từng kiên quyết trong việc thu lại hình ảnh đã bị photoshop khi chụp quảng cáo cho nhãn hàng H&M. Cô là người tiên phong nói không với photoshop bởi nữ ca sĩ luôn tự hào với đường cong nóng bỏng, tự nhiên.

Hiện tại, chưa có phản ứng nào từ phía Beyonce về tấm hình trên.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem