Ca sĩ Chu Bin lộ ảnh "nóng", ôm hôn hotgirl DJ Na

Trần Lam Giang Thứ hai, ngày 25/09/2017 12:50 PM (GMT+7)
Một số hình ảnh cực nóng, sexy, thậm chí không diện nội y của hotgirl “Ghiền Mỳ Gõ” DJ Na với ca sĩ “võ thuật” Chu Bin càng minh chứng cặp đôi này đang “qua lại” thay vì liên tục phủ nhận như trước đây.
Bình luận 0

Được biết, những hình ảnh này được chụp để lưu giữ kỷ niệm chung của hai người sau khi Chu Bin ra mắt MV phim ca nhạc võ thuật hành động được đầu tư rất tốn kém mang tên “Nhiệm vụ Thiên Ân 1” với ca khúc chủ đạo Giả vờ thương anh được không.

img

Những hình ảnh được cho là chụp lưu giữ để làm kỷ niệm giữa hai người.

Trước những hình ảnh này, phóng viên đã liên hệ với ca sĩ Chu Bin nhưng không liên lạc được. Còn hotgirl DJ Na thì chối khéo “Hiện tại em chưa muốn nói điều gì cả”.

img

Những khuôn hình cực nóng, sexy

Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, là con nhà võ. Từ 3 tuổi, Bin đã bắt đầu học võ. Sau này, do gia đình trở ra Bắc, thầy giáo dạy thể dục đã phát hiện khả năng võ thuật của Chu Bin và động viên anh chuyển hướng từ Karatedo sang Teakwondo.

img

Hotgirl DJ Na thậm chí không cần diện nội y.

Chu Bin sau đó mang về huy Bạc và huy chương Đồng Quốc gia bộ môn Teakwondo trước khi chuyển hẳn sang nghiệp ca hát với những ca khúc hit: Hãy xem là giấc mơ, Nếu chẳng là của nhau, Nơi đâu tìm thấy em, Giả vờ thương anh được không, Xin đừng buông lời chia tay…

img

Cực kỳ nóng bỏng.

Còn DJ Na (Uyên Hoàng) từng học Đại học Hutech, theo nghiệp DJ từ năm 19 tuổi. Sở trường âm nhạc của cô là Electro và House.

Ngoài làm DJ, mẫu ảnh, Uyên Hoàng còn được biết đến với vai trò diễn viên khi góp mặt trong series phim hài ngắn ‘Ghiền Mì Gõ' đang được đông đảo bạn trẻ yêu thích.

Hot girl sinh ra tại TP.HCM này có số lượng fan theo dõi trên facebook lên tới gần 400.000 người.

Dưới đây là một số hình ảnh của Chu Bin và DJ Na ngoài đời:

img

Dù chụp ngang lưng nhưng dễ nhận thấy đó là ca sĩ Chu Bin

img

img

img

Chu Bin luyện võ ngoài đời

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem