Ca sĩ Hoàng Hải bị tố lừa tình và tiền

Thứ ba, ngày 07/01/2014 08:54 AM (GMT+7)
Cô gái tên Thảo dùng những lời nói nặng nề như “sống không đoàng hoàng”, “núp váy đàn bà” để trách móc ca sĩ Hoàng Hải.
Bình luận 0
Sáng 5.1, dư luận bất ngờ trước thông tin Hoàng Hải bị một cô gái tố lừa tình cảm và tiền bạc. Cô gái tên Thảo dùng những lời nói nặng nề như “sống không đoàng hoàng”, “núp váy đàn bà” để trách móc ca sĩ Hoàng Hải. Cô cho biết, trong thời gian yêu nhau, cô đã tận dụng những mối quan hệ của mình, thậm chí đưa cho Hoàng Hải rất nhiều tiền để hỗ trợ anh thực hiện sản phẩm ca nhạc. Tuy nhiên, sau khi chia tay, cô muốn lấy lại số tiền đã mất nhưng nam ca sĩ tìm cách trốn tránh. Trước thái độ của Hoàng Hải, cô không còn cách nào khác là tiết lộ về mối quan hệ của hai người trên Facebook cá nhân với mục đích lấy lại được số tiền cô từng chi cho Hoàng Hải.

Nói về scandal tình tiền, Hoàng Hải tự tin rằng anh sống đúng với lương tâm và không hổ thẹn với lòng mình.
Nói về scandal tình tiền, Hoàng Hải tự tin rằng anh sống đúng với lương tâm và không hổ thẹn với lòng mình.

Phản ứng lại scandal này, Hoàng Hải phủ nhận anh và cô gái có quan hệ tình cảm, giữa họ chỉ tồn tại quan hệ công việc: “Từng có thời gian cộng tác nhưng vì lập trường quan điểm không giống nhau, chúng tôi đã dừng hợp tác”. Anh không quan tâm đến status vạch tội của cô gái bởi anh biết rõ chân tướng sự việc. Vì không muốn bị mang tiếng “vạch lá tìm sâu”, kể xấu về một người anh từng coi là bạn, Hoàng Hải không thích đôi co trên mặt báo. Anh sợ nếu anh giải thích, công chúng sẽ hiểu lầm anh đang tìm cách đánh bóng tên tuổi.

Hoàng Hải chia sẻ trên Facebook cá nhân: “Phải sống bằng lý trí,lương tâm và chân lý! Một nửa của sự thật chưa hẳn đã là sự thật, nếu đã không thể sống thỏa cho lòng nhiều người thì chỉ có thể sống đúng với lương tâm, sống không thẹn với lòng. Và tôi luôn tự hào!”.

Liên lạc với cô gái tên Thảo, cô cảm thấy buồn khi đọc câu trả lời của Hoàng Hải về ồn ào tình tiền. Tuy nhiên, bạn bè đã động viên cô hãy mạnh mẽ, vững lòng để “vạch mặt” người đàn ông bội bạc.

Thảo kể, thời điểm cuối năm 2006 khi quen Hoàng Hải, cô đang là trưởng phòng PR của một khách sạn tại Hà Nội. Sau một vài lần mời nam ca sĩ biểu diễn, hai người giữ liên lạc và thi thoảng đi ăn cùng nhau. Đến năm 2010, cả hai mới thực sự hẹn hò khi cô cùng H. (trợ lý của Hoàng Hải) cùng giúp đỡ Hoàng Hải xây dựng lại hình ảnh, tổ chức họp báo giới thiệu album Tìm lại thời gian. Thảo còn nghĩ tới viễn cảnh sẽ lập ra công ty truyền thông mang tên Hoàng Hải để phát triển sự nghiệp cho anh. "Nếu mọi người để ý, trong buổi họp báo sẽ thấy cái tên Hoàng Hải Media. Đó là ý định của tôi bởi tôi tình nguyện đứng ở phía sau hỗ trợ anh".

Nam ca sĩ phủ nhận chuyện từng yêu cô gái tên Thảo.
Nam ca sĩ phủ nhận chuyện từng yêu cô gái tên Thảo.

Trong suốt 9 tháng gắn bó, Thảo đã chi cho nam ca sĩ khoảng 288 triệu đồng, trong đó 150 triệu đồng là tiền của bố mẹ cô. Số tiền này Thảo đưa cho Hoàng Hải mà không có giấy tờ ràng buộc gì. Cô cũng trả nhiều khoản tiền cho ê kíp chụp hình, đi ăn nhậu cùng bạn bè của Hoàng Hải. Ngoài ra, cô còn tận dụng những mối quan hệ trong công việc của mình để giúp nam ca sĩ mượn bối cảnh quay MV tại khách sạn sang trọng, tổ chức họp FC tại Công viên nước Hồ Tây với số lượng 1.000 người...

Dẫu luôn ở bên giọng ca Sao Mai điểm hẹn 2006 suốt thời gian dài nhưng Thảo chưa bao giờ được Hoàng Hải công khai giới thiệu là bạn gái với mọi người. "Anh ngại thừa nhận với lý do mình là người của công chúng, không muốn làm ảnh hưởng đến sự nghiệp. Tôi cũng không quá quan tâm chuyện đó bởi chỉ cần tôi và anh hiểu là được. Có lần, người trợ lý đã gửi ảnh Hoàng Hải mới chụp cho tôi xem và trêu 'ảnh người yêu của chị này'. Bản thân Hải luôn nói với tôi 'người một nhà tính toán chuyện đó làm gì'. Là con gái, tôi rất ngượng nên không dám hỏi thẳng anh ấy có yêu mình không? Tuy nhiên, anh không từ chối sự quan tâm của tôi, hàng đêm trò chuyện với tôi. Bởi vậy, tôi không đòi hỏi bất cứ điều gì ở Hải và sẵn sàng âm thầm ở bên anh".

Mẹ Thảo khi biết chuyện con gái lấy tiền của gia đình đưa cho Hoàng Hải đã rất tức giận và gọi điện cho nam ca sĩ, nói anh đừng làm khổ con gái bà. Thảo giận mẹ, viết giấy từ gia đình và bỏ nhà ra khách sạn ở hàng tháng trời. "Khi tôi gọi cho Hải nói việc mình bỏ nhà, anh chỉ trả lời 'Anh đã đi xe về tới nhà rồi'. Câu nói này mới chua xót làm sao". Cũng vì câu nói này, cô nhận ra, Hoàng Hải không yêu mình và chủ động chấm dứt quan hệ vào tháng 9.2011, coi toàn bộ số tiền mình bỏ ra cho nam ca sĩ như việc làm từ thiện.

"Ít lâu sau, anh nói với một cô bạn của tôi là anh không có cảm giác rung động và yêu tôi. Lúc đó, tôi mới bẽ bàng, hóa ra bấy lâu nay mình bị lợi dụng. Thà rằng Hải cứ nói thẳng điều ấy thì tôi đã không lao vào như con thiêu thân để rồi bây giờ phải ân hận vì mất tiền".

Stephanie Thảo chia sẻ mối quan hệ với ca sĩ Sao Mai điểm hẹn 2006 vì thấy anh là người vô ơn.
Stephanie Thảo chia sẻ mối quan hệ với ca sĩ Sao Mai điểm hẹn 2006 vì thấy anh là người vô ơn.

Bố mẹ Thảo trách mắng cô dại dột, đem tiền cho trai khiến cô bị giày vò, đau khổ trong uất ức. Không thể chịu đựng được cảm giác bị lừa dối tình cảm, cô quyết định liệt kê toàn bộ số tiền cô đã chi cho anh và viết mail, yêu cầu anh trả lại những gì vốn thuộc về mình. Từ cuối năm 2011 đến nay, cô đã nhiều lần gửi email, thậm chí gặp mặt trực tiếp để giải quyết sự việc.

Hiện tại, Hoàng Hải mới trả 10 triệu đồng và 1 vé máy bay trong tổng số gần 288 triệu Thảo chi cho anh. Ngoài ra, tiền tài trợ và một số đồ dùng đắt tiền cô trao đổi cho anh, anh cũng lờ đi.

Thảo tâm sự: “Tôi sống đoàng hoàng, hiểu cách đối xử với mọi người xung quanh, vậy mà không ngờ lại gặp và yêu người như Hoàng Hải. Bố mẹ đã thất vọng về tôi, chửi mắng tôi thậm tệ vì tôi trót dại trai. Tôi thương bố mẹ, thấy mình là một đứa con bất hiếu. Tôi trách bản thân bao nhiêu và muốn anh thẳng thắn mọi vấn đề. Tôi đã im lặng suốt thời gian dài, đã chịu sự lăng mạ từ trợ lý của anh. Gần đây, một người không quen biết nói đúng vấn đề của tôi. Tôi khóc và viết status trên Facebook để nhắn anh và ai đó còn thiếu tiền của tôi thì cần sống đàng hoàng với tôi. Tôi cũng có danh dự của mình".

Bạn bè bênh vực Hoàng Hải

Nhà thiết kế Đức Hùng viết trên facebook: “Những gì mình biết về em đều là những điều tốt nhất. Có thể nói ngắn gọn: Dưới con mắt của tôi, em là người tử tế. Vậy là quá đủ và thừa cho một môi trường vẫn được cho là khắc nghiệt nhất... Thế giới hào quang...

Có thế đúng và không đúng, tôi chỉ mong các bạn của tôi bình tĩnh trước thông tin có thể sẽ làm xấu đi hình ảnh mà bấy lâu em đã xây dựng. Mọi việc sẽ qua nhanh thôi. Chúc em vẫn luôn được khán giả yêu quý và tài năng của em mãi toả sáng...”.

Sao Mai Nguyễn Ngọc Anh viết trên facebook: “Mình vừa đọc một bài báo viết những tin rất không tốt cho một người bạn tốt của mình mà hơi ngỡ ngàng. Có nhiều bạn khán giả quan tâm cũng inbox cho mình về sự việc này. Tuy nhiên, theo ý kiến chủ quan của mình, khán giả nên bình tĩnh để tiếp nhận thông tin. Báo chí bây giờ cũng rất nhiều luồng thông tin, có thể đúng nhưng chưa hiểu hết bản chất vấn đề... Bằng tất cả những gì tôi hiểu về bạn tôi và bao năm tháng từ những ngày đầu gặp bạn đến giờ, tôi vẫn tin cậu ấy là người sống tử tế và đàng hoàng, chưa bao giờ hại ai hết...

Cầu mong mọi chuyện sẽ qua nhanh và trả lại sự bình yên cho bạn tôi... Trong tình cảm chỉ có những thứ không phải là tình, người ta mới hay nghĩ tới tiền và những thứ nhỏ nhặt để mà đưa nhau ra làm xấu mặt nhau trước thiên hạ. Chứ trong lúc còn thương yêu, có ai nghĩ có ngày lại nỡ làm cho người mình từng yêu, từng sống bẽ bàng như vậy? Các cụ có nói ‘Xấu chàng thì hổ ai’ có sai bao giờ?”.

Ngôi sao (Theo Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem