Cẩm Ly đọ vẻ “chuẩn men” cùng Đông Nhi

Thành Phạm Thứ sáu, ngày 16/01/2015 16:35 PM (GMT+7)
Cả 2 xuất hiện ấn tượng trong tiết mục mở màn liveshow 5 chương trình Vợ chồng mình hát.
Bình luận 0

img

Tối qua (15.1), liveshow 4 chương trình  Vợ chồng mình hát tiếp mục mang đến khán giả những tiết mục thú vị cùng những nhận xét chân thành của 3 cặp giám khảo. 

Nếu như ở liveshow trước đó, các bà vợ hóa thân thành những "nàng thơ" trong tiết mục cổ vũ cho đêm thi của các ông chồng, thì lần này ngược lại, các nam nhi của Vợ chồng mình hát mở màn đêm Phụ xướng phu tùy bằng ca khúc Bánh xe lãng tử đầy sôi động.

img

Tiết mục trở nên đặc biệt hơn  khi  có phần phụ họa của cả ba nữ giám khảo của Vợ chồng mình hát, trong những bộ vest cách điệu của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến. Bộ 3 nữ giám khảo Cẩm Vân, Cẩm Ly và Đông Nhi nhún nhảy, hào hứng theo điệu nhạc cùng các ông chồng trong xuyên suốt ca khúc, hết mình động viên tinh thần cho những thí sinh vợ.

img

Khác hẳn với vẻ điệu đà thường thấy của Cẩm Ly, phong cách cá tính lần này của  nữ ca sĩ khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không chỉ vậy, chị Tư còn "lột xác" sành điệu trong từng bước nhảy.

img

Với lần xuất hiện này, Cẩm Vân cũng trẻ trung hơn hẳn so với tuổi của chị. 

img

Đông Nhi cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ và trẻ trung.

img

Đêm thi chủ đề Phụ xướng phu tùy tiếp tục chứng kiến những phần thể hiện ấn tượng của các đôi vợ chồng, trong đó các thí sinh vợ thể hiện giọng hát còn các ông chồng hỗ trợ trong biểu diễn minh họa và bè phối.

img

Các cặp vợ chồng phối hợp ăn ý trên sân khấu, các ông chồng hỗ trợ vợ hết mình trong việc bè phối để tiết mục thêm ấn tượng.

img

Không chỉ vậy, các cặp đôi còn đầu tư tiết mục ấn tượng với sự kết hợp giữa các vũ vũ đoàn và phần diễn xuất của các thí sinh.

img

Những tiết mục trẻ trung, hài hước cũng được thí sinh khai thác.

img

Bên cạnh đó, các tiết mục thể hiện cảm xúc và mang đến người xem sự xúc động được các thí sinh thể hiện trọn vẹn.

img

Một số tiết mục lấy đi khá nhiều nước mắt của người xem bởi phần diễn xuất nhập tâm của các thí sinh.

img

Đông Nhi - Ông cao Thắng trong vai trò giám khảo cũng vừa khóc, vừa cười với các tiết mục thú vị mà các cặp đôi mang lại.

img

Vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy mang đến các thí sinh những góp ý chân thành giúp các tiết mục của họ trở nên ấn tượng hơn.

img

Sau đêm liveshow 4, 6 đôi vợ chồng còn lại sẽ tiếp tục bước vào đêm Liveshow 5 – Tình thân. Đêm thi với phần thể hiện của cả hai vợ chồng, cùng phần hỗ trợ từ chính những người thân, bạn bè cùng tham gia. 

Liveshow 5 chương trình Vợ chồng mình hát sẽ lên sóng truyền hình trực tiếp lúc 20h30 ngày 22.1 trên kênh HTV9. 


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem