Cặp đôi đẹp nhất thế giới Angelina Jolie và Brad Pitt đã bí mật cưới ở Pháp

Hà Thanh Thứ năm, ngày 28/08/2014 22:14 PM (GMT+7)
Cặp đôi quyền lực nhất thế giới, hai diễn viên Angelina Jolie và Brad Pitt chính thức nên duyên vợ chồng vào thứ 7 tuần trước. Đây là sự kiện lớn nhất của làng showbiz tuần trước.
Bình luận 0

Vào tối nay, đại diện của hai ngôi sao showbiz Angelina Jolie và Brad Pitt đã xác nhận tin tức, cặp đôi nổi tiếng quyền lực nhất Hollywood chính thức kết hôn tại Pháp vào thứ 7 (23/8) vừa rồi. Trước đó, cả gia đình đã đến Pháp vào thứ 6. Đám cưới đơn giản chỉ có sự tham gia của thành viên trong gia đình mà không có nhiều sự tham dự của các diễn viên, ca sĩ... những ngôi sao của showbiz Mỹ.

img

Angelina Jolie và Brad Pitt trong bộ phim Ông bà Smith

Maddox, Pax, Zahara và Vivienne đã rải hoa hồng trong đám cưới của bố mẹ. Hai nhóc Shiloh và Knox cầm nhẫn cưới cho bố mẹ. Đại diện này cho biết cả hai đều thích không gian ấm cúng nên đã cưới một cách bí mật. Hình ảnh Brad xuất hiện gần đây cho thấy, tài tử đã đeo nhẫn cưới.

Cả hai gặp nhau trên trường quay Ông bà Smith (do Angelina Jolie và Brad Pitt thủ vai) năm 2004. 10 năm với sáu đứa trẻ, tình cảm của Angelina Jolie và Brad Pitt ngày càng sâu đậm. Xuất hiện trên tạp chí Elle số tháng sáu, ngôi sao Maleficent cho biết, cô và Brad Pitt "cuốn hút nhau hơn bao giờ hết".

Minh tinh lý giải: "Bạn đến với nhau, hai cá nhân riêng rẽ, và bạn nhận được nguồn cảm hứng từ người kia, cả hai thách thức lẫn nhau, hoàn thiện nhau, hướng nhau tới sự điên cuồng đẹp đẽ. Sau tất cả những năm tháng đó, chúng ta có lịch sử, và một khi chung phần lịch sử với ai đó, chúng ta trở thành bạn bè theo cách thật sự sâu sắc, thực tế, có thể mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho nhau, và một tình yêu sâu sắc sẽ đến sau rất nhiều trải nghiệm cùng nhau".

img 

img

Brad đeo nhẫn cưới trong ảnh mới xuất hiện sau đám cưới

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem