Cha của sao "Bản tình ca mùa đông" Park Yong Ha qua đời

Thứ bảy, ngày 23/10/2010 12:38 PM (GMT+7)
Dân Việt – Bốn tháng sau cái chết của con trai Park Yong Ha, hôm qua 22-10, bố của nam diễn viên này đã qua đời vì căn bệnh ung thư dạ dày giai đoạn cuối.
Bình luận 0

Park Seung-in là nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc, từng sản xuất album cho rất nhiều ca sĩ có tiếng ở K-biz như Yoon Joo-Hyeong, Chan-sik Song, Yang Hee-eun, Jung Soo-ra và nhiều hơn nữa, đồng thời ông cũng là cha của nam diễn viên quá cố Park Yong Ha.

Vào cuối tháng 6 vừa qua, ông đã đau đớn đưa tiễn con trai của mình.

img
Hình ảnh bố Park Yong Ha hồi tháng 6-2010 trong tang lễ của con trai

Theo các bác sĩ của bệnh viện St. Mary, Kangnam, Hàn Quốc, trong những tháng cuối cùng này, ông Park Seung-in không chỉ chống chọi với những đau đớn vì căn bệnh ung thu đang ở giai đoạn cuối mà nỗi đau về sự ra đi đột ngột của cậu con trai vẫn chưa thôi ám ảnh ông.

img
Nam diễn viên So Ji-sub trong tang lễ của Park Yong Ha, một lần nữa đứng ra lo đám tang cho cha của bạn.

Trước đó, vào tháng 6-2010, nam diễn viên Park Yong Ha bị phát hiện treo cổ bằng dây sạc điện thoại trong nhà tắm.

Theo các kết luận của cảnh sát, nguyên nhân nam diễn viên “Bản tình ca mùa đông” tìm đến cái chết là do không chịu nổi những áp lực trong ngành giải trí cộng với căn bệnh trầm cảm khi biết bệnh của bố mình không cách gì cứu chữa.

Theo báo chí Hàn Quốc, tang lễ của bố Park Yong Ha sẽ diễn ra vào ngày 24-10. Và đích thân nam diễn viên So Ji-sub – bạn thân của Yong Ha, sẽ đứng ra lo tang lễ cho cha bạn mình. Trước đó, trong đám tang của Park Yong Ha, chính So Ji-sub là người bỏ tiền tổ chức.

Theo HC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem