Chặng đường tình đáng ngưỡng mộ của cặp đôi vợ chồng “Tể tướng Lưu Gù”

Hà Thanh Thứ bảy, ngày 25/10/2014 09:31 AM (GMT+7)
Cặp đôi ăn ý từ trong phim đến màn ảnh khiến nhiều người phải trầm trồ vì sự hạnh phúc đong đầy sau nhiều năm chung sống.
Bình luận 0

Trong ngày sinh nhật 57 tuổi của Đặng Tiệp vào hôm 22.01, Trương Quốc Lập đã tổ chức tiệc bất ngờ cho bà xã. Cặp đôi ăn ý từ trong phim đến màn ảnh khiến nhiều người phải trầm trồ vì sự hạnh phúc đong đầy sau nhiều năm chung sống.

img

Năm 1988, khi tham gia phim truyền hình Tử thuỷ vi lan, Đặng Tiệp quen biết Trương Quốc Lập và nhanh chóng ‘bắt sóng tiếp điện’. Cùng năm này, hai người quyết định rời khỏi quê nhà Thành Đô tới Bắc Kinh lập nghiệp.  Khi mới lên thủ đô sinh sống, họ không có bạn bè, không người nâng đỡ, tất cả bắt đầu từ 2 bàn tay trắng nhưng cuộc sống vẫn vô cùng hạnh phúc.
img

 Trong Tể tướng Lưu Gù, Đặng Tiệp đóng vai vợ Lưu Gù, Trương Quốc Lập đảm nhận vai Càn Long

Cho tới thời điểm từ năm 1989 đến năm 1991, trải qua những thử thách khó khăn và phấn đấu nỗ lực, cả 2 vợ chồng đã có được thành công đáng kể trong sự nghiệp diễn xuất. Vai diễn họ cùng hợp tác trong Tể tướng Lưu gù đã trở thành hiện tượng năm 1994. Với diễn xuất sắc sảo nhưng không kém phần hài hước, Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp đã thổi hồn vào thể loại phim cổ trang vốn đi vào lối mòn tại thị trường trong nước.

img 
img 

img 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem