Chàng trai xuất hiện khi Hương Giang bị bạn thân "cướp" người yêu là ai?

Loan Trần Thứ hai, ngày 18/03/2019 00:00 AM (GMT+7)
Anh chàng điển trai xuất hiện chớp nhoáng trong MV phần 2 của "Anh đang ở đâu đấy anh" khiến fan tò mò.
Bình luận 0

Sau 5 ngày ra mắt, MV phần 2 của "Anh đang ở đâu đấy anh" có tựa "Em đã thấy anh cùng người ấy" nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Không những thế, sự xuất hiện của chàng trai lạ cuối MV cũng khiến người hâm mộ vô cùng tò mò về kết cục chuyện tình này.

img

Hương Giang và anh chàng xuất hiện cuối phần 2 đang được cộng đồng mạng nhiệt tình ghép đôi

Mới đây loạt khoảnh khắc thân thiết đời thường của Hương Giang và anh chàng này bỗng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, do một người trong ê-kíp đăng tải. Ngay lập tức câu hỏi anh chàng này là ai, cùng như những suy đoán về phần 3 được dân mạng hào hứng bàn luận.

img

img

Cả hai vô tư đi chơi cùng nhau với trang phục đời thường

Anh chàng thực ra không quá xa lạ với công chúng, chính là quán quân "The Face Men Thailand" - Philip Thinroj, ngoại hình chuẩn "soái ca" được đông đảo fan nữ yêu thích. Philip sinh năm 1994 với chiều cao 1m79 được nhận xét mang vẻ đẹp lạnh lùng, nam tính.

img

Mối tình chị em giữa Philip và Hương Giang là điều số đông khán giả mong chờ ở phần 3.

Đặc biệt, Hương Giang rất có duyên với đất Thái khi trong cả hai phần đều có sự xuất hiện của các chàng trai đến từ "The Face Men" Thái Lan.

Để có được sự hợp tác suôn sẻ này, "bàn tay quyền lực" phía sau Hương Giang cũng nhanh chóng được cộng đồng mạng tìm ra. Nhân vật "kết duyên" không ai khác chính là "chị đại" Lukkade- HLV cầm trịch cả 3 mùa "The Face" phiên bản Thái.

img

Hai chàng trai thuộc hàng "cực phẩm" khiến hội chị em không thể rời mắt 

Phản ứng của khán giả với vài giây Philip xuất hiện cuối MV là sự tò mò xen lẫn chờ đợi ngày Hương Giang ra phần 3. Tuy nhiên, khác với những nhân vật phản diện khác, Jack (Su Qiucheng đóng) tuy đã phản bội người yêu nhưng vẫn được khán giả yêu mến vì gương mặt không góc chết, nhiều bình luận để lại khen ngợi diễn xuất của Jack và mong anh có mặt trong phần tiếp theo.

Hiện tại, MV của người đẹp sinh năm 1991 đã vượt 15 triệu view và đang ở vị trí thứ 2 top thịnh hành Youtube. Trước đó, MV cũng chỉ mất 2 giờ để có 1 triệu lượt xem và nhanh chóng lên top 1.

Có được sự thành công ngoài sức tưởng tượng, Hương Giang không khỏi xúc động cùng với lời hứa hẹn: "Nếu trong 1 tuần MV đạt được 20.000.000 View thì Phần 3 sẽ được chuẩn bị plan phát hành. Hứa gì làm nấy nhé".

img

Thần thái diễn xuất của Hương Giang được đánh giá cao trong cả hai phần

Chưa dừng lại ở đó, Hương Giang còn quyết định "chơi lớn" sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, cô sẽ tập trung nhiều hơn vào các dự án âm nhạc cá nhân.

Theo nữ ca sĩ chia sẻ, cô sẽ tạo "vũ trụ" mang thương hiệu Hương Giang với tên gọi "Tuesday Universe" bao gồm 4 nhánh chính: Người thứ 3, ngày thứ 3, tháng 3 và giới tính thứ 3. Hai sản phẩm âm nhạc liên tiếp của người đẹp đều nằm trong serise đầu tiên "ADODDA" thuộc nhánh "Người thứ 3".

img

Loạt MV chủ đề "Anh đang ở đâu đấy anh" chứa nhiều tình tiết gay cấn về tình bạn và tình yêu.

Với sự trở lại hoành tráng trong âm nhạc cùng những dự định lớn trong năm nay, Hương Giang nhận được đông đảo sự ủng hộ của người hâm mộ. Các sản phẩm của cô dù còn vấp phải ý kiến trái chiều, khen chê về giọng hát hay nội dung ca khúc... vẫn không làm ảnh hưởng đến độ hot của nữ ca sĩ này.

Vẻ đẹp gợi cảm của cô bạn thân ”giật bồ” Hương Giang Idol đang gây sốt mạng

Người mẫu thủ vai cô bạn thân xinh đẹp của Hương Giang trong MV mới gây chú ý cho cộng đồng mạng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem