Chốn đi về của Hoài Linh và 3 diễn viên hài nức tiếng miền Bắc

An An (Tổng hợp) Chủ nhật, ngày 22/04/2018 10:55 AM (GMT+7)
Vốn kín tiếng nhưng các nghệ sĩ hài được khán giả yêu mến đã đôi lần hé lộ về tổ ấm của mình.
Bình luận 0

img

Danh hài Hoài Linh nổi tiếng nhưng có cuộc sống giản dị. Anh có thể bỏ ra cả trăm tỷ để xây nhà thờ Tổ nghề. Vậy nhưng hiếm khi nào Hoài Linh tiết lộ về chốn đi về của anh. Trong một dịp, anh mời nghệ sĩ Việt Hương tới nhà, tự tay cắt tóc cho người em trong nghề.

img

Một lần khác, Hoài Linh trân trọng mời một fan ruột tới nhà. Chàng thanh niên đã vẽ tặng anh bức chân dung với phong cách Nam Bộ giản dị chân chất, rất hợp với cách sống của nghệ sĩ.

img

Vì vậy, Hoài Linh trân quý, treo bức vẽ chân dung này lên tường nhà. Đồ đạc trong nhà anh cũng không cầu kỳ xa hoa. Thường ngày, Hoài Linh vẫn chọn áo phông, có khi là bộ đồ bà ba đi dự lễ ra mắt phim. Chiếc dép tổ ong là vật dụng thường thấy của nam danh hài.

img

Danh hài Xuân Hinh hé lộ bức ảnh chụp tại gia nhân dịp anh bước sang tuổi mới. Anh cám ơn khán giả đã gửi lời chúc mừng sinh nhật, đồng thời gửi lời chúc mọi người có nhiều sức khoẻ và cuộc sống hạnh phúc.

img

Không gian trong phòng khách được Xuân Hinh chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người trầm trồ. Bức vẽ chân dung danh hài được đặt ngay chính giữa, là niềm vui và tự hào với nghề của Xuân Hinh.

img

Không gian phòng bếp hiện đại của gia đình nghệ sĩ được phủ bởi màu trắng tạo cảm giác thư giãn cho mắt nhìn.

img

Trên tầng thượng là nơi để phơi quần áo và có một bàn trà riêng thư giãn bên cây cảnh. Xuân Hinh tạo dáng vui vẻ trước không gian xanh trong nhà.

img

Riêng phòng thay đồ của nam danh hài đủ thấy độ phong phú. Xuân Hinh luôn chuẩn bị mỗi vai diễn là một trang phục khác nhau. Anh được khán giả yêu mến bởi vai diễn nào cũng tròn vai, mang lại tiếng cười và tiếng khóc sâu cay cho từng tiểu phẩm.

img

Nghệ sĩ Tự Long cũng hiếm khi để lộ hình ảnh mái ấm riêng vì muốn giữ kín sự riêng tư. Trong một lần đồng nghiệp tới chúc mừng gia đình anh về nhà mới, bức ảnh chụp tại phòng khách nhà Tự Long mới được hé lộ.

img

Để tiết kiệm không gian trong nhà, những món đồ trang trí được đặt trên tủ tường.

img

Xuân Bắc khá kín tiếng về chuyện gia đình. Trong lần hai cha con, anh và bé Bi béo cùng tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế", Xuân Bắc mới cho khán giả được biết một phần trong không gian nhà riêng.

img

Những đồ vật nhỏ xinh, dễ thương được ông bố nghệ sĩ mua tặng cho hai cậu con trai.

Khác biệt giữa nhà riêng và nhà thờ Tổ của Hoài Linh

Nhà thờ Tổ hoành tráng chừng nào thì nơi ở của Hoài Linh lại giản đơn đến đó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem