Chồng Tây mạnh tay tặng Thu Minh xe hơi 10 tỷ

Thứ sáu, ngày 20/12/2013 15:47 PM (GMT+7)
Tối qua, Thu Minh và chồng Tây đã không ngần ngại trao cho nhau nụ hôn nồng nàn ở trước mặt nhiều người trong một buổi tiệc mừng Giáng Sinh tại TPHCM. Nữ ca sĩ cũng khoe xế mới 10 tỷ được chồng tặng.
Bình luận 0

img Nếu như năm ngoái Thu Minh giới thiệu chồng Tây thì trong đêm tiệc lần này, nữ ca sĩ chính thức xác nhận cả hai là vợ chồng hợp pháp, và trao nhau nụ hôn kiểu Pháp vô cùng lãng mạn. Thu Minh không ngần ngại khi thể hiện tình cảm cùng chồng trước đám đông vì với chị: “Những điều tốt đẹp thì nên khoe ra, sao phải che giấu” – đậm phong cách một người phụ nữ cá tính, táo bạo.
img
img “Ông xã” của Thu Minh rất biết chăm sóc cho vợ mình. Anh không ngần ngại cài lại giầy giúp Thu Minh khi bị lỏng dây.
img Và nhân dịp Giáng Sinh và chúc mừng Thu Minh đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, đức lang quân của Thu Minh đã bạo tay chi gần 10 tỷ đồng để dành tặng chiếc xe hơi vừa được ra mắt tặng cô.
img Không giấu được niềm hạnh phúc, sung sướng, Thu Minh cũng “quậy” hết mình trong các ca khúc quen thuộc.
img Thanh Bùi có mặt để khoe giọng cùng cô. Cả hai cũng đã giới thiệu MV mới “Where did we go wrong”.
img Hoa hậu Thu Hoài.
img Giọng hát Bảo Anh ngày một tốt hơn, mọi người khá bất ngờ khi cô song ca cùng Thu Minh ca khúc “Yêu mình anh”.
img Đông Nhi – Ông Cao Thắng.
img Nathan Lee đã phải “điên cuồng” ở bên cạnh, giúp đỡ Thu Minh để có một buổi tiệc Giáng Sinh chu toàn.
Uy Uy (Uy Uy)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem