Chương Tử Di hội ngộ ngôi sao hành động Arnold

Thứ năm, ngày 16/09/2010 17:33 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nữ diễn viên của điện ảnh Hoa ngữ cùng Thống đốc bang California, và cũng là ngôi sao hành động, Arnold Schwarzenegger đã có một ngày hoạt động thật đáng nhớ bên các em nhỏ khuyết tật tại Hàn Quốc.
Bình luận 0
img

Được chọn là đại sứ toàn cầu cho Thế vận hội mùa đông dành cho người khuyết tật (Special Olympics), Chương Tử Di đã xuất hiện thật quyến rũ và rạng ngời bên cạnh diễn viên Arnold Schwarzenegger trong buổi họp báo (hôm 15-9) và ký kết công bố Hàn Quốc là chủ nhà của Special Olympics năm 2013.

img
 
img

Cả hai ngôi sao điện ảnh quốc tế đã rất được lòng người dân nước chủ nhà cùng các em nhỏ khi đích thân chăm sóc, hỏi han và quan tâm đến những trẻ khuyết tật.

img

Tại cuộc họp báo, Chương Tử Di, với tư cách là đại sứ đặc biệt của Thế vận hội này, đã có bài phát biểu chúc mừng đất nước Hàn Quốc đã trở thành quốc gia đăng cai một sự kiện thể thao lớn.

"Tôi rất may mắn khi được chọn là đại sứ đặc biệt toàn cầu cho Thế vận hội, bởi vì nó mang lại cho tôi những đặc ân và cơ hội đi đến nhiều vùng đất của thế giới để gặp gỡ và tuyên truyền. Hơn thế, nhiệm vụ quan trọng của chúng tôi là sát cánh với những người không may mắn để tiếp thêm cho họ sức mạnh và tinh thần tham gia sự kiện thể thao được chờ đợi này”.

img

Chương Tử Di là gương mặt đại diện được yêu mến tại nhiều sự kiện thể thao lớn của thế giới. Trong thời gian diễn ra World Cup 2010 ở Nam Phi, Chương Tử Di cũng được mời đến và cùng Tổng thống Nam Phi Jacob Zuma có những hoạt động liên quan đến bóng đá.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem