Chương Tử Di nắm tay tình mới vào khách sạn

Thứ hai, ngày 16/12/2013 12:08 PM (GMT+7)
Hình ảnh cặp đôi Uông Phong – Chương Tử Di tay trong tay thật chặt bước vào khách sạn đã minh chứng cho thấy tình yêu của hai ngôi sao này đang ở độ chín muồi.
Bình luận 0

Sáng 16.12, một vài trang mạng giải trí của Trung Quốc đã cho đăng tải hình ảnh cặp đôi Uông Phong – Chương Tử Di bên nhau thật tình tứ. Cả hai bị cánh phóng viên bắt gặp khi đang nắm chặt tay nhau bước vào một khách sạn ở Chu Hải, Trung Quốc.

Uông Phong nắm chặt tay Chương Tử Di vào một khách sạn ở Chu Hải.
Uông Phong nắm chặt tay Chương Tử Di vào một khách sạn ở Chu Hải.

Được biết, vài ngày trước, Uông Phong đã có mặt ở Chu Hải để tham dự buổi hoà nhạc. Ngay lập tức, Chương Tử Di đã không bỏ lỡ cơ hội có được vài ngày nghỉ ngơi bên cạnh người tình, cô đáp ngay máy bay đến Chu Hải khi Uông Phong kết thúc show diễn.

Đây không phải là lần đầu tiên, báo chí bắt quả tang Uông Phong và Chương Tử Di vào khách sạn cùng nhau.

Hồi cuối tháng 8 vừa qua, sau khi từ Thượng Hải về Bắc Kinh, Uông Phong bị cánh săn ảnh bắt gặp cùng Chương Tử Di thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng hải sản. Sau đó, cả hai đi chung xe đến khách sạn hạng sang. Thế nhưng, Chương Tử Di xuống xe trước, đi vào khách sạn, Uông Phong đợi khoảng 10 phút mới nối gót.

Theo truyền thông Trung Quốc, Uông Phong và Chương Tử Di đã hẹn hò từ tháng 7 nhưng mới đây họ mới công khai mối quan hệ của mình.

Hàn Giang (Theo Ifeng) (Hàn Giang (Theo Ifeng))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem