Cô Kim từ bỏ hình ảnh bốc lửa, học thanh lịch như công nương

Thứ tư, ngày 11/12/2013 16:12 PM (GMT+7)
Trang Dailymail đã chỉ ra những điểm giống nhau đến bất ngờ, trong cách lựa chọn trang phục giữa cô Kim và công nương Kate.
Bình luận 0
Không rõ lý do trùng hợp và trang phục này giữa cô Kim và công nương Kate là ngẫu nhiên hay do người đẹp "siêu vòng ba" Kim Kardashian cố tình bắt chước.

img

Tuy nhiên, không khó để nhận thấy, cùng diện bộ trang phục giống nhau nhưng Công nương Anh, Kate Middleton toát vẻ đẹp thanh lịch, quý phái, còn cô Kim ghi điểm bởi vẻ gợi cảm, bốc lửa vì sở hữu thân hình đẫy đà, đường cong đã mắt.

Trong thời gian gần đây, đặc biệt từ sau khi yêu rapper Kanye West, gu thời trang của cô Kim có vẻ bớt sến sẩm và tinh tế hơn. Thay bằng những bộ trang phục hở hang, thiếu vải, khoe ngực khoe mông, người đẹp thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh kín đáo, sang trọng.

Một nguồn tin cho biết, Kim khá chiều người yêu trong chuyện ăn mặc, cô thường xuyên lựa chọn trang phục theo gợi ý của Kanye West. Trong khi Kanye West lại là người chuộng gu ăn mặc kín đáo, vì vậy nhiều người cho rằng chính Kim là người đã "copy" thời trang của công nương Kate - một quý cô luôn được tôn vinh về mặc đẹp - để học tập.

Những điểm giống nhau đến bất ngờ trong cách lựa chọn trang phục giữa cô Kim và công nương Kate:
img

img

img

img

img

img
Cẩm Ngọc (Theo DM) (Cẩm Ngọc (Theo DM))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem