Dàn sao hàng đầu Kpop hội tụ trong bom tấn 3D hoành tráng

Thứ ba, ngày 13/01/2015 06:05 AM (GMT+7)
Những tên tuổi hàng đầu làng giải trí Kpop như TVXQ, SNSD, SHINee, EXO hay Super Junior đều sẽ xuất hiện trong bom tấn 3D "School OZ" khiến khán giả vô cùng phấn khích.
Bình luận 0

"Ông lớn" làng giải trí Hàn Quốc - SM Entertainment mới đây đã lại chơi trội khi công bố dự án cho ra mắt vở nhạc kịch 3D đầu tiên trên thê giới mang tên “School OZ”. Ngày 07 tháng 01 vừa qua, sau khi bản trailer giới thiệu được đưa lên mạng đã gây không ít sự chú ý từ khán giả và giới truyền thông. 

Xuất hiện trong đoạn trailer vỏn vẹn 60 giây là cả dàn sao đình đám bậc nhất showbiz Hàn, từ Chang Min của TVXQ, Luna của f(x), Key (SHINee), Suho và Xiumin (EXO) cho tới ngọc nữ Yoona của SNSD và trưởng nhóm Leeteuk của Super Junior. Cùng với đó là khung cảnh ma quái, những màn giao tranh phép thuật nảy lửa, những quái vật hung bạo đáng sợ kết hợp cả những phần trình diễn giải trí cộp mác thần tượng Hàn Quốc.

img

Poster giới thiệu dàn sao trong bom tấn 3D "School OZ".

“School OZ” là câu chuyện phiêu lưu giả tưởng được dựa theo bộ phim nổi tiếng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn lừng danh L. Frank Baum - “The Wizard of Oz”, kể về hành trình giai nan của nhóm anh hùng bí ẩn để giải cứu người đẹp Dorothy. Vở nhạc kịch dự kiến sẽ kéo dài trong 110 phút, toàn bộ ca khúc và nhạc nền đều do chính các nghệ sĩ nhà SM thể hiện.

Được coi là bước đi tiên phong trong công nghệ trình diễn ảnh nổi 3D (hologram), “School OZ” hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ thú vị cho người xem. Hologram là sự kết hợp giữa kỹ xảo hiện đại và âm thanh hoành tráng. Những hình ảnh không gian ba chiều sẽ tạo cho khán giả cảm giác chân thực như được chứng kiến diễn viên bằng da bằng thịt trên sân khấu.

Trailer hoành tráng của vở nhạc kịch"School OZ".

Bên cạnh vở nhạc kịch “School OZ”, SM Entertainment cũng sẽ cho ra mắt một concert 3D sử dụng công nghệ tương tự mang tên “Girl Story”. Điểm đáng chú ý của concert lần này chính là sự xuất hiện của cả những “gà cũ” của công ty như Kris, Luhan(EXO) hay Jessica (SNSD) khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi nhớ lại quãng thời gian khi cả hai nhóm còn nguyên vẹn.

“School OZ” được dư kiến công chiếu vào ngày 17/1 tới đây tại rạp chiếu SMTOWN thuộc khu phức hợp Coex Artium, Hàn Quốc.

Thanh Tuấn (kpopherald)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem