Danh hài Cát Phượng nũng nịu áp vai, ôm eo người tình kém 8 tuổi

Thảo Linh (tổng hợp) Thứ tư, ngày 01/03/2017 10:50 AM (GMT+7)
NS Cát Phượng tình tứ ôm eo và áp vào vai bạn trai kém 8 tuổi khi đến chúc mừng lễ kỷ niệm 5 năm ngày cưới ca sĩ Phan Đinh Tùng.
Bình luận 0

Tối 28.2, nghệ sĩ hài Cát Phượng cùng con trai và người tình kém 8 tuổi Kiều Minh Tuấn tới dự lễ kỷ niệm 5 năm ngày cưới ca sĩ Phan Đinh Tùng và ca sĩ Thái Ngọc Bích.

img

img

Cát Phượng tình tứ bên tình trẻ. Ảnh: Zing

Cả hai dường như vẫn ngại ngùng trước ống kính. Kiều Minh Tuấn thể hiện sự hài hước khi bạn gái Cát Phượng ôm eo và áp má vào vai. Trước đây, tuy có bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau nhưng nghệ sĩ hài Cát Phượng không lên tiếng thừa nhận.

img

Cát Phượng và con trai, bạn trai tới dự lễ kỷ niệm 5 năm ngày cưới ca sĩ Phan Đinh Tùng.

Hồi tháng 1 vừa qua, khi đến ủng hộ Huỳnh Đông ra mắt dự án điện ảnh đầu tay, nam diễn viên hài Kiều Minh Tuấn cũng từ chối trả lời về tin đồn tình cảm với đàn chị dù cả hai thường đồng hành trong các sự kiện và công việc.

Hôm 26.2, trên trang cá nhân, Cát Phượng đăng ảnh tổ chức sinh nhật cho bạn trai và hình ảnh “khóa môi” của cặp đôi.

Cát Phượng viết: “An lành, hạnh phúc, luôn có nụ cười trên cái môi, luôn có một sức khoẻ thịnh và công việc luôn gặp nhiều may mắn, thuận lợi, thành công nhé người”.

img

Dòng chia sẻ tình cảm của Cát Phượng được nhiều người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt

Dưới phần bình luận, danh hài Hoài Linh cũng nhắn nhủ như lời chúc phúc “ngầm” cho cặp đôi: “Happy birthday em trai. Chúc em sức khoẻ, thành công và luôn hạnh phúc. Hãy mang lại hạnh phúc cho người gần em nhất dùm anh, vì anh đã xem như 1 phần máu thịt của anh. Cám ơn em trai".

Dường như sau cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại, trái tim Cát Phượng “đã vui trở lại”. Mối quan hệ của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn được nhiều người trong giới ủng hộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem