Diễm My 9x: Người tuổi Ngựa thẳng tính và tốt bụng

Thứ tư, ngày 29/01/2014 10:04 AM (GMT+7)
Người đẹp sinh năm 1990 cho rằng, những người sinh năm Ngọ thường gặp vất vả, hay phải chạy ngược chạy xuôi nhưng cũng thường được người tốt giúp đỡ.
Bình luận 0

Dù cận Tết Nguyên đán, Diễm My vẫn miệt mài tập luyện cùng bạn nhảy trong chương trình “Bước nhảy hoàn vũ”. Nữ diễn viên trẻ cho biết, lịch tập luyện của các thí sinh kéo dài tới tận 30 Tết. Họ cũng chỉ được nghỉ ngơi tới mùng 3 Tết âm lịch, sau đó tất cả đều phải quay lại sàn tập. Tuy có một cái Tết bận rộn, Diễm My vẫn tỏ ra rất hứng khởi. Cô mong muốn, sau cuộc thi này, khán giả sẽ nhìn thấy một Diễm My khác: năng động, mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

img

Vậy là năm 2013 đã trôi qua, với Diễm My, đó là một năm may mắn hay xui xẻo?

- Nhìn lại năm 2013, tôi cảm thấy hài lòng dù đương nhiên có cái được, có cái chưa được. Đầu năm, tôi đã có một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi bộ phim “Mỹ nhân kế” mà mình tham gia đạt doanh thu kỷ lục. Kế tiếp đó, vai diễn An Nhiên trong phim truyền hình “Váy hồng tầng 24” cũng giúp cái tên Diễm My phủ sóng một cách rộng rãi hơn. tôi nghĩ, hình ảnh của mình trong năm 2013 đã được cải thiện theo hướng trưởng thành và thời thượng.

Năm 2014 sắp tới là năm Ngựa, năm tuổi của Diễm My. Diễm My thấy tính cách những người tuổi Ngựa thế nào?

Người tuổi Ngựa thường hay vất vả, suốt ngày cứ phải “chạy như ngựa” ngoài đường. Thế nhưng từ bản thân suy ra thì tôi cho rằng người tuổi Ngựa khá may mắn. Mỗi lúc gặp khó khăn, tôi hay được những người tốt giúp đỡ, ủng hộ. Chưa bao giờ tôi bị dồn đến bước đường cùng, cứ có trục trặc lại có điềm lành xuất hiện.

Những người sinh năm Ngọ hình như có điểm chung là thật thà, thẳng tính, tốt bụng. Họ không biết nói khéo nên dễ khiến người khác mất lòng, họ giận dỗi nhưng cũng không để bụng lâu, nói đến đâu thì quên ngay đến đó. Người ta vẫn bảo “thẳng như ruột ngựa”, tôi thấy câu này đúng lắm.

img

Những ngày cuối cùng của năm Rắn, Diễm My đã dành thời gian để chuẩn bị Tết cho ngôi nhà của mình chưa?

Mấy ngày nay, tranh thủ những giờ không phải đi tập, tôi đều cố gắng đi sắm Tết. Tôi đã mua được một số loại hoa trang trí cho ngôi nhà, chăn gối, đồ dùng mới. Tôi cũng chuẩn bị vài món quà để tặng những người mình yêu thương và kính trọng trong dịp cuối năm. Mùng 3 Tết đã quay lại tập luyện nên chắc Tết này tôi cũng không thể đi chơi ở đâu cả, chỉ mong khán giả xem “Bước nhảy hoàn vũ” yêu mến mình hơn, thế đã là lì xì bự nhất rồi.

Diễm My muốn gửi lời chúc nào đầu xuân tới độc giả Dân Việt?

Diễm My chúc độc giả Dân Việt an khang thịnh vượng, tiền vào như nước, tiền ra... nhỏ như giọt café.

Cảm ơn Diễm My!


Yến Thanh (Yến Thanh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem