Diễn viên Kim Oanh nhận xét ca hát, Mr. Đàm: "Oanh ơi, đừng sợ!"

Thu Vũ Thứ năm, ngày 19/07/2018 08:34 AM (GMT+7)
Nam ca sĩ lên tiếng khi nữ diễn viên chuyên trị vai đanh đá cùng ngồi ghế nóng với anh tại "Gương mặt thân quen" lại bị khán giả chỉ trích.
Bình luận 0

Chiều 18.7, Đàm Vĩnh Hưng có mặt trong buổi họp báo ra mắt liveshow Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên mang chủ đề Bởi vì yêu sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 5.8 tới. Nam ca sĩ đến trước cuộc họp báo nửa tiếng, rất chỉn chu về giờ giấc và chia sẻ chân thành về những vấn đề showbiz được hỏi.

img

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về chuyện ngồi ghế nóng

Là một trong những người đồng hành trên ghế nóng chương trình Gương mặt thân quen với nữ diễn viên Kim Oanh và nam ca sĩ Quang Linh, Đàm Vĩnh Hưng không ngại trả lời câu hỏi về những nhận xét gần đây của Kim Oanh bị một số khán giả chê bai.

Trên ghế nóng, Kim Oanh bị khán giả nhận xét hời hợt, cảm tính, không đúng chuyên môn, khi thì khen quá, lúc lại chê quá. Một số ý kiến cho rằng ghế nóng Gương mặt thân quen không phù hợp với nữ diễn viên chuyên trị những vai đanh đá này. Trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Linh không ít lần phản đối ý kiến của cô.

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng việc tranh cãi là điều bình thường và việc mời ai làm giám khảo do nhà tổ chức quyết định. Họ tự biết giám khảo mình mời sẽ mang lại điều gì, và một số đơn vị mời những người gây tranh cãi để được chú ý.

img

Đàm Vĩnh Hưng ngồi cùng ghế nóng Gương mặt thân quen với Kim Oanh, Quang Linh

Khi được hỏi về việc Kim Oanh bị khán giả phản ứng, Mr. Đàm lên tiếng: "Tôi nghĩ Oanh không cần phải nghĩ ngợi nhiều về chuyện đó vì tôi cũng từng bị nhiều ý kiến khi làm giám khảo". Anh cho rằng đó có thể là ý kiến của những người khó tính hoặc fan của nghệ sĩ khác.

Tuy nhiên, anh nghĩ khán giả nên thông cảm cho nữ diễn viên khi lần đầu ngồi ghế nóng một game show truyền hình lớn. Bởi Kim Oanh vốn thiên về diễn xuất, không chuyên về âm nhạc.

Theo nam ca sĩ, Kim Oanh nên nhận xét diễn xuất của thí sinh Gương mặt thân quen còn phần âm nhạc đã có anh và ca sĩ Quang Linh. "Dù sao tôi cũng muốn nói "Oanh ơi, đừng sợ!" vì đó có thể là điều nhà sản xuất mong muốn khi chương trình tạo ra tranh cãi, sẽ có nhiều người xem" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

img

Đàm Vĩnh Hưng diện nguyên cây hàng hiệu khi ra mắt đêm nhạc sắp tới cùng Lệ Quyên

Trước đó, Kim Oanh không ngần ngại bày tỏ quan điểm khi bị chỉ trích ngồi ghế nóng Gương mặt thân quen: "Tôi tự tin chứ, bởi nếu không tự tin thì không có tên Kim Oanh trong làng nghệ thuật Việt Nam. Nếu như mình không còn tin mình nữa thì ai còn tin mình được? Tôi tự tin vì mình có nội lực, có bề dầy kinh nghiệm diễn xuất.

Và hơn nữa, ban tổ chức chắc hẳn tin vào khả năng của mình thì họ mới mời. Không có nhà sản xuất nào đi mời người không có tài năng ngồi ghế giám khảo cả". Nữ diễn viên cũng khẳng định mọi nhận xét của cô đều dựa trên chuyên môn.

Trong một số tập của Gương mặt thân quen, Kim Oanh đưa ra nhận xét khiến Quang Linh, Đàm Vĩnh Hưng phải chỉnh lại ngôn ngữ. Trong tập 4, Kim Oanh nhận xét màn hóa thân Tạ Minh Tâm của Đỗ Phú Quý:

"Anh Tâm hát rất nhàn tâm. Bạn bị thừa lửa, dùng lực nhiều quá. Giống như anh Hưng vừa nói, anh Tâm hát với tâm thái bề trên tức là rất thanh thản. Anh ấy hát nhàn tâm chứ không phải hùng hục như bạn".

Ngay lập tức, Quang Linh phải chỉnh: "“Cô ấy nói bằng ngôn ngữ kịch nên các bạn cố gắng hiểu. Bạn hát ca khúc vừa rồi không có gì gắng gượng, cố quá như Kim Oanh nói. Đó là chất giọng bình thường của bạn. Thậm chí, bạn có tăng được thêm một tông nữa và vẫn hát thoải mái. Tôi không hiểu sao Kim Oanh lại nhìn ra là bạn đang cố".

Đàm Vĩnh Hưng cũng không đồng tình với ý kiến của Kim Oanh khi cô chê giọng hát của Hà Thu " hát gắt".

Đàm Vĩnh Hưng sang Mỹ tậu xế hộp chống đạn dành cho nguyên thủ quốc gia

Hình ảnh mới nhất của chiếc xế hộp hạng sang mà Đàm Vĩnh Hưng mới tậu khiến fan xuýt xoa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem