Diệp Lâm Anh hé lộ cảnh âu yếm nóng bỏng với vũ công

Thứ năm, ngày 02/01/2014 14:14 PM (GMT+7)
Mới đây trong đoạn teaser ngắn của MV mới vừa cho ra mắt, Diệp Lâm Anh đã hé lộ những cảnh “âu yếm” nóng bỏng cùng vũ công Lâm Vinh Hải.
Bình luận 0

img
img
img Quán quân của “Thử thách cùng bước nhảy” mùa đầu tiên Lâm Vinh Hải được khá nhiều các kiều nữ trong giới giải trí lựa chọn để trở thành một cặp đôi cùng nhau
img
img Một trong những điểm nhấn của MV là cảnh quay Diệp Lâm Anh lái mô tô cực ngầu. Để hoàn thành cảnh quay này, cô đã ngã mô tô 2 lần và bị chấn thương ở chân nhiều ngày liền. Nhưng để hoàn thành MV kịp tiến độ với ekip, Diệp Lâm Anh đã cố gắng chịu đau và thể hiện vũ đạo với đôi chân bị thương của mình.
img Diệp Lâm Anh xuất hiện đầy gợi cảm, quyến rũ nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ và cá tính. Không chỉ gây ngạc nhiên với khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, quán quân xinh đẹp của Cuộc đua kỳ thú 2013 còn thể hiện khả năng diễn xuất tốt trong những cảnh quay tình cảm với “ông bố trẻ” Lâm Vinh Hải
img "Hãy ôm lấy em" là một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường, được “đo ni đóng giày” cho giọng ca Diệp Lâm Anh
Uy Uy (Uy Uy)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem