Điệp viên siêu đẳng: Nơi gặp gỡ của “đồng nghiệp” 007

Minh Phương Thứ bảy, ngày 20/06/2015 08:18 AM (GMT+7)
Những ai là fan của điệp viên 007 thì chắc hẳn sẽ khó lòng bỏ qua Spooks - Điệp viên siêu đẳng – bộ phim kể về những đồng nghiệp của James Bond.
Bình luận 0

Spooks – Điệp viên siêu đẳng không còn là cái tên xa lạ với người yêu phim hành động. Loạt phim đề tài chống khủng bố này đã từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ kênh BBC suốt những năm 2002 – 2011. Không muốn đứa con tinh thần của mình bị bó hẹp ở màn ảnh nhỏ, đạo diễn Bharat Nalluri quyết tâm đưa Spooks lên màn ảnh rộng.

img
Poster phim Điệp viên siêu đẳng - Spooks.

Nếu trong Phản sát, nhân vật của Mila Jovovich phải hoạt động độc lập thì trong Điệp viên siêu đẳng, các anh hùng không cô độc mà luôn sát cánh bên nhau.

Tuy nhiên, cái cách mà Harry Pearce (Peter Firth) và Will Holloway (Kit Harington) buộc phải phối hợp với nhau mang màu sắc rất khác so với những gì mà 007 thể hiện khi làm việc cùng đồng nghiệp.

img
Nam diễn viên trẻ Kit Harington thủ vai Will Holloway trong Spooks.

Trong phim, Harry Pearce (Peter Firth) và Will Holloway (Kit Harington), hai người đáng tuổi cha con bỗng dưng trở thành đồng đội sau khi Harry Pearce phải truy tìm tên khủng bố cực kỳ nguy hiểm Adem Qasim (Elyes Gabel). Khi đó, Harry Pearce bất ngờ biến mất trên một cây cầu bắc qua dòng sông Thames.

img
Trong phim, Will sẽ sát cánh cùng điệp viên dày dặn kinh nghiệm Harry Pearce (Peter Firth).

Với tuổi đời ngoài 60, Harry Pearce dày dạn kinh nghiệm. Còn Will Holloway chỉ là chàng trai đôi mươi vẫn còn nhiều khiếm khuyết trong công việc. Dù vậy, cả hai hỗ trợ rất tốt cho nhau trong cuộc chiến không khoan nhượng với tội phạm khủng bố.

img
Nam diễn viên trẻ Kit Harington có nhiều cơ hội thử sức mình với dòng phim điệp viên.

Harry Pearce và Will Holloway bị buộc phải phối hợp với nhau sau khi một tên tội phạm khủng bố tẩu thoát khỏi MI5 và đe dọa một cuộc tấn công vào nước Anh.

 

Nhưng trong thế giới tình báo đen tối và chủ nghĩa khủng bố thay hình đổi dạng liên tục của thế kỷ 21, liệu sự thật có luôn được phơi bày? Harry và Will sẽ phải vật lộn với những việc cần phải làm để theo đuổi những lợi ích lớn hơn.

Điệp viên siêu đẳng là sự tổng hợp đầy đủ các yếu tố ăn khách của một bộ phim trinh thám. Đó là câu chuyện giật gân, giàu kịch tính hứa hẹn khán giả sẽ hài lòng.

img
Trong thế giới tình báo đen tối, liệu cuối cùng Will và Harry có giành thắng lợi?

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của những ngôi sao tên tuổi như Tuppence Middleton, Jennifer Ehle, David Harewood, Tim McInnerny, Eleanor Matsuura, Lara Pulver, Hugh Simon…

Phim được công chiếu trên tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 19.6 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem