Đức Tuấn hóa "bạch mã hoàng tử" trong liveshow đặc biệt

Thành Phạm Thứ tư, ngày 22/04/2015 09:06 AM (GMT+7)
Toàn bộ trang phục trình diễn trong liveshow nhạc cách mạng kỷ niệm 15 năm ca hát của Đức Tuấn sẽ lấy tông trắng làm chủ đạo.
Bình luận 0

img

Để chuẩn bị cho liveshow nhạc truyền thống cách mạng “Bài ca không quên” kỷ niệm chặng đường 15 năm ca hát, Đức Tuấn đã có buổi gặp gỡ với các nhà thiết kế để chuẩn bị khâu trang phục biểu diễn.

img

Những chiếc áo dài truyền thống của Đức Tuấn đều là màu trắng đơn giản không nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn mang vẻ thanh thoát và sang trọng.

img

Nhà thiết kế đã khéo léo chọn viền cổ áo, dọc thân áo, cổ tay và hàng nút màu vàng kim để tô điểm nhẹ làm nổi bật chiếc áo dài nhưng vẫn không quá nhiều chi tiết theo đúng yêu cầu của ca sỹ Đức Tuấn.

img

Đức Tuấn rất thích thú và hài lòng với bộ trang phục được thiết kế riêng cho mình trong liveshow đặc biệt lần này.

img

Cận cảnh bộ áo dài truyền thông Đức Tuấn sẽ mặc trình diễn. 

img

Những bộ trang phục hiện đại trong liveshow cũng là màu trắng.

img

Những thiết kế này mang nhiều nét của quân phục, có những chi tiết như cầu vai và dây đai là những điểm nhấn.

img

Những bộ trang phục này vẫn với một gam màu trắng theo như mong muốn của Đức Tuấn và ekip.

img

Liveshow “Bài ca không quên” của Đức Tuấn sẽ diễn ra vào tối ngày 22/4 tại nhà hát Hoà Bình, TP. HCM. Với chủ đề liveshow là nhạc truyền thống cách mạng, Đức Tuấn sẽ mang đến khán giả những ca khúc đi cùng năm tháng. Khách mời trong liveshow gồm có Noo Phước Thịnh, Hiền Thục, Nguyễn Ngọc Anh,... 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem