Đức Tuấn: Khánh Thi chỉ là bạn gái thân thiết nhất

Thanh Tuấn Thứ bảy, ngày 04/04/2015 09:08 AM (GMT+7)
"Âm nhạc mới là người tình của tôi" - Đức Tuấn chia sẻ trong chương trình Bữa trưa vui vẻ.
Bình luận 0

Tham gia làm khách mời tại nhà hàng Bữa trưa vui vẻ phát sóng ngày 04.3, Đức Tuấn đã giúp khán giả hiểu thêm về con người cũng như con đường âm nhạc của mình. Bên cạnh đó, anh chàng còn có những lý giải cho việc mình bị gọi là “chảnh” trong làng nhạc Việt.

img

Đức Tuấn làm khách mời trong chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 03.4.

Nam ca sĩ từng đoạt giải nhất “Tiếng hát Truyền hình” xuất hiện khá giản dị và cởi mở, cùng với sự dẫn dắt đầy hóm hỉnh của hai cô nàng MC xinh đẹp Mù Tạt và Thanh Huyền, cả 3 đã mang đến trường quay của VTV những giây phút tràn ngập tiếng cười và niềm vui.

Trong không gian ấm cúng của nhà hàng Bữa trưa vui vẻ, Đức Tuấn đã có những chia sẻ rất chân thành và thật lòng trước các câu hỏi từ khán giả theo dõi chương trình. Người hâm mộ đặc biệt quan tâm tới cuộc sống riêng của anh, nhất là thông tin về “người tình” mà Đức Tuấn từng ấp mở trước đây với báo giới.

img

Nam ca sĩ tiết lộ âm nhạc chính là người tình lâu năm của mình.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Người tình của Tuấn rất đặc biệt, Tuấn may mắn sinh ra cùng người đó, cùng chia sẻ tuổi thơ, cùng lớn lên, cùng đi học và cùng trải qua những khó khăn sóng gió cuộc đời. Cả hai gần như không rời nhau, thậm chí đi tắm cũng tắm chung” khiến khán giả càng thêm tò mò.

Ngay sau đó, Đức Tuấn tiết lộ thêm: “Bây giờ người tình đó không còn là người tình nữa rồi, giờ người đó đã trở thành vợ của Tuấn. Cả hai đã có với nhau khá nhiều con, và sắp sửa còn cho ra một đứa nữa…” đến đây khán giả mới vỡ nhẽ “người tình bí mật” mà Đức Tuấn đang đề cập đến chính là Âm nhạc.

img

Đức Tuấn coi Khánh Thi là người bạn gái thân thiết nhất.

Chàng trai trẻ ngày nào luôn mang trong mình tình yêu với âm nhạc, với những giai điệu những nốt nhạc đã gắn liền với cả nửa cuộc đời anh. Khi được hỏi “Liệu Đức Tuấn có giàu có không?”, nam ca sĩ tự tin khẳng định

“Tuấn là một nguồi rất giàu có, ngày hôm nay Tuấn được hát cho mọi người nghe, mang lại cho mọi người niềm vui, đó là niềm hạnh phúc không phải ai cũng có được. Có thể nói trở thành ca sĩ, được đứng trên sân khấu, được hát cho mọi người đã làm cho con người ta trở nên giàu lên rất nhiều về mặt tình cảm”.

Quay trở lại với những chuyện tình cảm riêng tư, nam ca sĩ sinh năm 80 tỏ ra khó bối rối vì cho rằng tin đồn gây sốc nhất với mình chính là yêu Khánh Thi, Đức Tuấn cũng tiết lộ thêm, Khánh Thi chính là người bạn gái thân thiết nhất của mình.

Trước đó, việc Khánh Thi xuất hiện khá nhiều trong các dự án âm nhạc, liveshow của Đức Tuấn đã khiến báo giới tốn nhiều giấy mực để duy đoán mối quan hệ tình cảm của hai người.

img

Phần giao lưu cởi mở với 2 MC đã giúp Đức Tuấn  ghi điểm trong mắt khán giả.

Đến với Bữa trưa vui vẻ, Đức Tuấn còn gửi tặng đến khán giả một số ca khúc trữ tình rất ngọt như “Anh yêu em”  hay “Mỗi Ngày Tôi Chọn Một Niềm Vui”. Việc Đức Tuấn chăm lên sóng các chương trình truyền hình trong thời gian gần đây đã giúp khản giả có thêm những cái nhìn rất khác về anh, về một nam ca sĩ trẻ từng được biết đến là “chảnh” trong làng nhạc Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem