Game show “Vì bạn xứng đáng” lên sóng VTV3

Thứ năm, ngày 20/06/2013 09:14 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - “Vì bạn xứng đáng” là chương trình truyền hình đầu tiên người chơi không vì bản thân mà vì lợi ích của người khác, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là những thông điệp giàu tính nhân văn.
Bình luận 0

Game show này sẽ phát sóng vào 17 giờ Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam bắt đầu từ ngày 23.6.

“Vì bạn xứng đáng” được mua bản quyền sản xuất từ gameshow “You deserve it”, xuất hiện tại Mỹ đầu tiên vào năm 2011 và nằm trong top 3 chương trình có lượng khán giả theo dõi cao nhất. Gameshow này hiện được bán bản quyền và phát sóng ở nhiều nước trên thế giới. Đây là chương trình truyền hình đầu tiên người chơi không vì bản thân mà vì lợi ích của người khác. Đó là một người đặc biệt, đã từng hoặc đang đóng góp lớn cho xã hội nhưng không may mắn trong cuộc sống, gặp nhiều rủi ro, khó khăn…

Tuy nhiên, họ vẫn luôn nỗ lực trong cuộc sống, vươn lên và tìm kiếm hạnh phúc, phép màu nào đó để có thể tiếp tục cuộc sống bình thường. Họ là nguồn động lực giúp người chơi nỗ lực hết mình, vượt qua những câu hỏi trong chương trình để giành lấy giá trị giải thưởng cao nhất.

img
Gameshow “Vì bạn xứng đáng”.

Người chơi có thể là người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay cũng có thể là một người cảm kích trước một câu chuyện đời của một người khác mà họ biết hoặc thông qua các phương tiện truyền thông. Tiến trình trò chơi bao gồm 5 vòng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Điều đặc biệt của gameshow là khi người chơi đang phải vượt qua nhiều áp lực, căng thẳng mà câu hỏi mang lại để thắng được số tiền càng lớn thì “nhân vật đặc biệt” lại không hề biết gì. Và họ sẽ nhận được điều bất ngờ từ chương trình với món quà lớn mà người chơi vừa giành được để trao tặng. Một số tiền không nhỏ có thể tạo ra một bước ngoặt trong cuộc đời họ. Sự bí mật là một phần quan trọng và là yếu tố hấp dẫn của chương trình.

MC Trấn Thành đã được lựa chọn để làm người dẫn chương trình cho gameshow này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem