Giọng hát Việt nhí vào đêm chung kết

Thứ bảy, ngày 07/09/2013 07:20 AM (GMT+7)
Sau đêm bán kết diễn ra đầy kịch tính, Nguyễn Quang Anh, Phương Mỹ Chi và Trần Ngọc Duy là 3 thí sinh xuất sắc sẽ tranh tài trong đêm chung kết tối 7.9.
Bình luận 0
Đêm liveshow cuối cùng này sẽ tìm ra chủ nhân của ngôi vị Quán quân và ngôi vị Á quân mùa giải năm nay dựa trên số lượt bình chọn từ khán giả.

img

Trong đêm thi này, mỗi thí sinh sẽ hát 3 bài gồm một bài đơn ca, một bài hát cùng huấn luyện viên và một bài thể hiện cùng top 5 các thành viên trong đội. Đến với đội của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến một Quang Anh đầy bản lĩnh qua một sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Sơn. Còn ở đội của Hiền Thục, cô bé Phương Mỹ Chi vẫn kiên trì với thể loại dân ca quen thuộc qua một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển.

Trong khi đó, “anh chàng tí hon” Ngọc Duy của đội Thanh Bùi cũng sẽ thử sức với một ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Đan Trường. Ngoài phần thi của các thí sinh, đêm chung kết còn chào đón sự góp mặt của ca sĩ Bùi Anh Tuấn và Đinh Hương.

San San (San San)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem