Gọi Nhã Phương là "bà nội", Trường Giang hé lộ dự án mới

Thế Phong Chủ nhật, ngày 18/06/2017 07:30 AM (GMT+7)
Diễn viên Thanh Thúy bật mí rằng, Trường Giang và Nhã Phương không chịu đóng phim chung với nhau trong buổi livestream bất ngờ.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Trường Giang bất ngờ livestream nói chuyện với người hâm mộ. Vốn là người không thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư lên mạng xã hội, cho nên, đoạn livestream của nam diễn viên ngay lập tức nhận được hàng chục nghìn lượt like cũng như bình luận từ phía cộng đồng mạng.

img

Trường Giang rất hiếm khi livestream để giao lưu cùng khán giả.

Theo Trường Giang chia sẻ, anh livestream bởi vì quán ăn Mười Khó của mình hôm nay được đón tiếp hai vị khách quý, đó là đạo diễn Đức Thịnh cùng vợ là diễn viên Thanh Thúy. Buổi ăn tối còn có sự góp mặt của người yêu Trường Giang là Nhã Phương. Cặp đôi này cùng diện hai chiếc áo màu vàng giống nhau thu hút mọi ánh nhìn.

img

Trường Giang và Nhã Phương diện đồ đôi cùng nhau trong đoạn livestream.

Dõi theo đoạn phát trực tiếp, nhiều người tỏ ra thích thú khi Trường Giang hóm hỉnh giới thiệu Nhã Phương với khán giả. "Còn đây là bà nội của tui!" - nam diễn viên nói. Biệt danh này khiến cho nhiều người đưa ra nhận định rằng, đây là cặp đôi đáng yêu số một của showbiz Việt.

img

Diễn viên Thanh Thúy đã bật mí lý do đến quán Trường Giang ăn tối là để nhờ anh đọc giúp kịch bản của một bộ phim mới.

Diễn viên Thanh Thúy chia sẻ lý do vợ chồng cô qua thăm Trường Giang một phần vì muốn thưởng thức món ăn tại quán ăn Mười Khó. Mặt khác, Thanh Thúy muốn nhờ Trường Giang xem thử kịch bản bộ phim mới của vợ chồng cô. Ngoài ra, cũng có ý muốn mời Trường Giang vào vai diễn chính của bộ phim nếu như anh có hứng thú.

img

Trường Giang và Nhã Phương không chịu đóng chung phim với nhau theo như chia sẻ của diễn viên Thanh Thúy.

Đặc biệt, nữ diễn viên còn bật mí trong phim có một vai nữ rất hợp với Nhã Phương, tuy nhiên Trường Giang và Nhã Phương không chịu đóng chung phim với nhau nên vợ chồng cô phải qua tận nơi để "năn nỉ".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem