Hà Hồ, Quốc Cường giữa bão scandal: Con vẫn là số 1

Nhi Quỳnh Thứ tư, ngày 10/06/2015 19:00 PM (GMT+7)
Dù scandal tình ái có cuốn Hà Hồ vào tâm bão thì cô và Quốc Cường vẫn dành cho Subeo niềm yêu thương số 1.
Bình luận 0

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà bị cuốn vào cuộc chiến "tẩy chay" của người tiêu dùng vì mang tiếng "làm kẻ thứ 3". Vì lựa chọn không lên tiếng trước tin đồn, nữ ca sỹ đã gặp nhiều phiền toái, thậm chí là bị cư dân mạng "tẩy chay".

Dù vậy, giữa "bão scandal" Hà Hồ và Quốc Cường vẫn giành tình yêu thương số 1 dành cho bé Subeo. Những hình ảnh chia sẻ của hai người bên cậu con trai bé bỏng trong thời gian gần đây nhận được nhiều đồng cảm của cư dân mạng.

img

Quốc Cường chăm sóc cậu con trai rất chu đáo và đưa đón Subeo đi học giống như trước kia anh vẫn làm mỗi khi Hà Hồ bận chạy show.

img

Ông bố "lén" chụp cậu con trai nằm trên giường, ngắm chiếc đồng hồ đeo tay yêu thích.

img

Trong thời gian dính tin đồn ly dị, Quốc Cường chưa bao giờ lên tiếng phản hồi. Anh chỉ đều đặn chia sẻ hình ảnh mình và con trai Subeo vui chơi cùng nhau. 

img

Hình ảnh Subeo trên trang cá nhân của Quốc Cường luôn gắn liền với hai chữ “Love U” (Yêu con).

img

Dù bận đến mấy thì Quốc Cường vẫn dành thời gian bên con trai, làm những điều bình dị nhất.

img

Hai cha con vui chơi ở phim trường Smiley Ville tại Hà Nội.

img

Ngày 30.3, Quốc Cường đăng hình hai cha con quấn quýt bên nhau, kèm theo dòng chú thích rất tình cảm: “Ba thương con vì con giống mẹ”.

img

Nhiều cư dân mạng đồng tình với cách ứng xử văn minh của Quốc Cường trước "bão scandal". Một bạn viết trên trang cá nhân của anh: "Anh chăm Subeo rất tốt, trên cả những người mẹ. Anh là người sống có trước có sau không như những người nổi tiếng khác... Sự im lặng vẫn luôn tốt nhất... Hãy sống hết mình với những đam mê và đứa con của mình....".

img

Người khen thì cho rằng Cường Đôla: "Anh bản lĩnh quá! Anh đã im lặng đến tận bây giờ". Kẻ chê lại nói: "Có những điều họ không nói ra, mà nói ra làm gì. Anh ấy có rất nhiều cái sai và có lỗi với Hà Hồ đó".

img

Trên diễn đàn và trang mạng xã hội, hai luồng tranh cãi ủng hộ Quốc Cường và bênh vực Hồ Ngọc Hà vẫn chưa có hồi dứt. Dù vậy, cả hai người vẫn giữ thái độ im lặng trước scandal và muốn dành tình yêu thương cho bé Subeo nhiều nhất.

img

Mặc dù một trang báo đăng tải bài viết Hà Hồ lên tiếng về chuyện cô và Quốc Cường "giờ chỉ là bạn bè" nhưng sau đó nữ ca sỹ đã phủ nhận bài viết trên.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng hình ảnh hai mẹ con với chú thích: “Hai thế hệ hai tính cách... nhưng cùng chung sở thích tận hưởng cuối tuần bên nhau”.

img

Lúc Hà Hồ vui đùa bên bé Subeo là khi cô tâm niệm "Cuộc sống cứ vui đi.. Hiểu lầm hôm nay ngay mai hiểu lại...hết".

img

img

Những khoảnh khắc yên bình nhất của Hà Hồ là khi ở bên con trai.

img

img

Ngày 12 tháng 5, Hồ Ngọc Hà viết: “Bàn chân bước đến nơi nao đó là tuỳ vào lý trí lựa chọn của mỗi người..nhưng tất cả đều có lí do của nó, mà đúng hay sai chỉ có mình mới biết rõ... Sống thôi, cuộc sống vốn dĩ chẳng dài như chúng ta nghĩ nhưng lại ko quá ngắn để vội vã..”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem