Hai giọng ca “Infinite” diễn tình tay ba với người đẹp tuổi teen

Thu An Thứ tư, ngày 08/07/2015 18:29 PM (GMT+7)
                        Sở hữu lượng fan đông nhất boyband thần tượng Infinite, Woo Hyun và Sung Yeol khiến người hâm mộ “sốt ruột” khi lần đầu cùng tham gia Thiên thần biết yêu, cả hai đã gặp “tiếng sét” với sao teen xinh xắn Kim Sae Ron.
Bình luận 0

Góp mặt trong bộ phim truyền hình Thiên thần biết yêu, Woo Hyun và Sung Yeol khiến các fan chao đảo khi hóa thân thành hai chàng hotboy trung học mang tên chính mình, cùng rơi vào “lưới tình” với cô nàng thiên thần “thứ thiệt” Lee Seul Bi (Kim Sae Ron đóng).

Do tình cờ cứu mạng Woo Hyun, Seul Bi từ một thiên thần dẫn dắt người chết đã phải chịu phạt biến thành người phàm. Cô bé đến ở tạm nhà Woo Hyun và được cho đi học cùng trường với cậu.

Tại đây, Seul Bi vô tình gặp lại anh chàng lạnh lùng nhưng tốt bụng Sung Yeol, đồng thời trở thành cầu nối giúp cả ba trở nên thân thiết. Tuy nhiên, đó cũng là lúc tình cảm dành cho cô bé nhen nhóm trỗi dậy trong lòng Woo Hyun và Sung Yeol.

img

 

3 ngôi sao trẻ "đốn tim" khán giả trong phim "Thiên thần biết yêu".

Vì được cả hai anh chàng nổi tiếng để ý, Seul Bi bắt đầu trở thành tâm điểm ganh ghét trong lớp. Không chỉ mình cô bị bạn bè hãm hại, cô lập, mà cả Woo Hyun cũng rơi vào tầm ngắm của nhóm “đầu gấu” vì dám đứng ra bênh vực Seul Bi.

Không muốn thấy Woo Hyun khổ sở vì mình, Seul Bi đành lập lời thề trở lại làm thiên thần. Tuy nhiên, lúc cô ra đi cũng là ngày Woo Hyun mất đi người thân duy nhất, đồng thời, sự thật về mẹ ruột cậu cũng dần hé lộ. Một lần nữa, Seul Bi phải đưa ra quyết định khó khăn để ở lại, nhưng điều đó càng thôi thúc Sung Yeol giành lấy tình cảm nơi cô.

Từ vị trí bạn bè, Sung Yeol chuyển thế đối đầu với Woo Hyun, trong khi thân phận của Seul Bi cũng bắt đầu rơi vào nguy hiểm…

img

 

Góc quay sáng, khung hình đẹp, cùng thông điệp về tình bạn và những rung động đầu đời hứa hẹn sẽ đưa Thiên thần biết yêu trở thành trải nghiệm mùa hè đáng nhớ dành cho tuổi ô mai.

Được xem như “món ăn” tinh thần lạ lẫm, thú vị giữa lúc màn ảnh Việt đang thiếu vắng những bộ phim dành riêng cho tuổi mới lớn, Thiên thần biết yêu không chỉ gợi tò mò về sự xuất hiện của một nhân vật thần bí, mà còn đánh trúng tâm lý các bạn teen qua câu chuyện tình yêu học đường đáng yêu và lãng mạn.

Những tình tiết hài hước từ sự xa lạ với cuộc sống loài người của cô bé thiên thần, sự cạnh tranh giữa hai chàng hotboy trung học, hay bức tranh trường lớp được phác họa sinh động đều hứa hẹn sẽ mang đến những mảng màu đầy cuốn hút cho bộ phim.

img

 

Sự kết hợp của bộ ba đình đám: Kim Sae Ron, Woo Hyun và Sung Yeol (Infinite) là cú “chào sân” đầy hấp dẫn với các fan hâm mộ.

Ngoài ra, diễn xuất tự nhiên của hai chàng ca sĩ lấn sân phim ảnh – Woo Hyun và Sung Yeol cũng là điểm cộng không thể thiếu cho Thiên thần biết yêu. Cả hai còn tiết lộ đã nhận được khá nhiều hỗ trợ khi sánh vai cùng ngôi sao 15 tuổi Kim Sae Ron – nữ diễn viên từng khuynh đảo làng điện ảnh xứ Hàn với không ít giải thưởng danh giá. Cô bé sẽ là bảo chứng cho những “dư vị lạ và thú vị” khi lần đầu đảm nhận vai chính trên truyền hình với thể hiện thiên thần ngây ngô, hồn nhiên nhưng rất giàu tình cảm.

Lần đầu được phát sóng tại Việt Nam, Thiên thần biết yêu đang đồng loạt phát sóng vào lúc 11g trên ba kênh: HTV2, D-Dramas và Giải Trí TV-VTVcab1.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem