Hamlet Trương: “Tay tìm tay níu tay”

Thứ bảy, ngày 08/06/2013 19:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Tay tìm tay níu tay” của tác giả trẻ Hamlet Trương gồm hơn 30 tản văn được chia làm 2 phần “Yêu” và “Sống”.
Bình luận 0

Với “Sống”, Hamlet Trương chia sẻ góc nhìn của mình qua các bài viết về gia đình (Kho báu trong nhà, Ngôi nhà không phải một mái ấm), Luật nhân quả (Karma, Phận người…) hay đơn giản là chia sẻ về nỗi cô đơn luôn hiện diện trong cuộc sống của người trẻ ngày nay (Chúng ta đến thế giới này với nỗi cô đơn và khi ra đi cũng thế…).

img
 

Trong phần “Yêu” là những trang nhật kí ngọt ngào mang những thông điệp nhẹ nhàng nhưng ai cũng có thể thấy mình trong đó. Đó là những trăn trở giữa khái niệm “yêu” hay “thương”, những suy nghĩ trong một lần tình cờ gặp lại người cũ trên phố hay nói thay những người đang trên đường đi tìm hạnh phúc thực sự.

“Tay tìm tay níu tay” thừa hưởng trọn vẹn tinh thần đã từng ghi điểm của “Thương nhau để đó” và “Thời gian để yêu”, cộng thêm trong đó là một chút tinh tế khi cân bằng những chủ đề trong sách, hướng đến số đông độc giả hơn.

Hamlet Trương không (và chưa bao giờ) đóng vai một người lớn đi trước để “giảng đạo” hay “dạy đời” mà khôn ngoan chọn cách vào vai một người bạn đi song hành cùng những người trẻ. Hamlet Trương cùng họ yêu, cùng họ nghĩ và cùng họ trưởng thành. Để những lúc yếu lòng, hay mất niềm tin vào cuộc sống, những người trẻ có thể tìm đến những ấm áp trong tác phẩm Hamlet Trương để lấy lại tinh thần.

Hamlet Trương sinh năm 1988, sinh viên ngành Luật học. Hiện Hamlet Trương họat động trong 3 lĩnh vực: viết sách, sáng tác và ca sĩ với các ca khúc tiêu biểu: Bụi bay vào mắt, Luật cho người thay thế, Khổ tâm, Thương nhau để đó, Người thương…

Hamlet Trương đã xuất bản 3 cuốn sách: Thời gian để yêu (2011); Thương nhau để đó (2012) ;Tay tìm tay níu tay (2013)

"Tay tìm tay níu tay" (2013) là dự án phát hành sách độc quyền đầu tiên của website mua sắm trực tuyến Lazada.vn với 5000 bản trong lần ra mắt đầu tiên, có mặt tại 5 quốc gia Đông Nam Á (Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Philippine, Indonesia). Công ty VHTT Phương Đông là đơn vị phát hành độc quyền "Tay tìm tay níu tay" tại miền Bắc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem