Hiếu Hiền trổ tài diễn xiếc thú ấn tượng

Thành Phạm Thứ năm, ngày 08/01/2015 13:39 PM (GMT+7)
Hiếu Hiền bất ngờ hóa thân thành chú vượn tinh quái với khả năng làm xiếc đặc biệt khiến khán giả cười không ngớt trong chương trình Cười là thua.
Bình luận 0

img

Tối qua (7.1), tập tiếp theo của chương trình Cười là thua tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái với phần tham gia của các danh hài đang được yêu thích hiện nay. Tập tối qua là phần tranh tài của đội Hiếu Hiền - Gia Bảo và Trường Giang - La Thành.

img

Phần thi mang lại nhiều tiếng cười nhất trong chương trình là phần thi Diễn kịch. Với bôi cảnh là một đôi nam nữ đang hẹn hò ở sở thú với sự hỗ trợ của MC Nguyên Khang, 2 đội chơi phải làm đủ mọi chiêu trò để chọc cười khán giả.

img

Hiếu Hiền khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi hóa thân thành chú vượn tinh quái, khả năng làm xiếc đặc biệt đã giúp chàng vượn này cùng già làng Gia Bảo lấy được 45 nụ cười từ cô gái tham gia chương trình. 

img

Có phần ấn tượng hơn khi Trường Giang hóa thân thành anh chàng soát vé cùng chú cọp bị tâm thần La Thành. Với nét hài hước duyên dáng cùng cùng những đoạn hội thoại "có một không hai" của Trường Giang đã giúp đội mình ghi được một số điểm khá cao là 75 điểm. 

img

Nữ khán giả tham gia phần chơi này cũng có phần diễn xuất khá nhập vai và hài hước.

img

Trước đó, các đội cũng mở màn với phần thi Cười lên nào. Với sở trường hài đặc trưng, Hiếu Hiền không quá khó để khiến khán giả bật cười trong 10 giây trong giới hạn cho phép của chương trình.

img

Nam diễn viên của sân khấu kịch Thế Giới Trẻ - La Thành cũng có phần kết hợp ăn ý với đồng đội Trường Giang khi mang về 3/4 điểm cho đội mình.

img

Trong phần thi Những hành động kỳ quặc, với bối cảnh là phòng tập thể hình, Hiếu Hiền đã ào vai huấn luyện viên thể hình với body săn chắc cùng “anh chàng mũm mỉm” Gia Bảo liên tục “tra tấn” học sinh của mình bằng những động tác vô cùng “khó đỡ”. Những tiết dạy đầy “tâm huyết” cùng sự vui vẻ của cô học trò đã giúp mang đến cho đội chơi Hiếu Hiền - Gia Bảo 18 điểm.

img

Trong khi đó, Trường Giang cùng La Thành lại vô cùng rộn ràng khi mang đến một khu vườn xiếc khỉ. Khán giả không thể ngớt cười khi cặp đôi này trình diễn những tiết mục xiếc đầy hấp dẫn. Từ việc lắc vòng chuẩn cho đến phần thi chui vòng của chú khỉ, La Thành - Trường Giang đã khiến cho 2 phút trên sân khấu trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Chính vậy, việc nữ khán giả đã cười liên tục trong suốt thử thách Những hành động kì quặc là điều vô cùng dễ đoán và mang về cho đội này đến 58 điểm.

img

Trong phần thi Phỏng vấn, đối mặt với một cô gái khá dễ thương, Hiếu Hiền đã ngay lập tức nói rằng: “What do you… hỏi”. Với việc sử dụng tiếng Anh một cách đầy hài hước đã giúp nam diễn viên trong “Bỗng dưng muốn khóc” nhanh chóng lấy được nụ cười từ cô gái. 

Đến phần mình, Gia Bảo còn giành tặng cho nữ khán giả của mình một đoạn cover của bài hát “Bốn chữ lắm” với lời bài hát được chế lại đầy hài hước. Kết thúc phần chơi, Hiếu Hiền và Gia Bảo đã xuất sắc mang về cho mình 87 điểm – một số điểm rất cao ở phần thi đầy thách thức này. 

img

Trong khi đó, đội Trường Giang cùng La Thành đã hài hước đối đáp tình yêu của vị khán giả dành cho mình. Tự nhận mình đã có bồ, Trường Giang đã chuyển tình yêu “chớm nở” này đến với chàng trai trẻ La Thành, từ sự hài hước và những cái ôm ngọt ngào trên sân khấu đã giúp cô gái cười 40 lần tương ứng với 40 điểm cho đội của Trường Giang.

img

Ở phần thi Lồng tiếng cho phim, trong một đoạn trích của một bộ phim Mỹ,  Hiếu Hiền đã biến đoạn phim này thành một “Xì-pa” chỉ toàn tắm trắng cho… chó. Nhập vai ăn ý trong việc hóa thân thành bảo vệ đầy “cá tính” cho đến trổ tài sáng tạo khi cố tình dịch sai một câu hướng dẫn trước Spa, Hiếu Hiền và Gia Bảo đã mang đến một thảm cảnh vô cùng “kì cục” từ trước đến giờ. 

Thế nhưng, may mắn có vẻ không đến với cả 2 khi chàng trai tham gia chương trình chỉ cười đúng một lần đồng nghĩa với số điểm thấp kỉ lục mà Hiếu Hiền và Gia Bảo nhận được chỉ một điểm.

img

Cũng với đoạn trích trong một bộ phim, Trường Giang đã vào vai một người mẹ nhận con nuôi và bị La Thành chỉ trích vì điều kiện thiếu thốn của gia đình. Một sự thật éo le được tiết lộ trên sân khấu Cười là thua khi Trường Giang thú nhận rằng anh đã bị hết…trứng và mất khả năng sinh sản. Sự hài hước trong sự vô lí cùng sự duyên dáng trong đoạn đối thoại đã giúp Trường Giang và La Thành ghi được cho mình 26 điểm. 

img

Ở phần thi cuối cùng mang tính quyết định mang tên Đối Mặt,  Hiếu Hiền cùng Gia Bảo quyết tâm phục thù và gỡ điểm từ phần thi Lồng tiếng. Và cả 2 đã vô cùng may mắn khi nhận được tối đa là 100 điểm ở phần thi này.

img

Trong khi Trường Giang và La Thành chỉ chọc được 2 khán giả cười đồng nghĩa cả 2 chỉ nhận được 20 điểm.

Kết thúc 6 lượt thi, bằng nỗ lực không ngừng, đội chơi Hiếu Hiền và Gia Bảo đã xuất sắc nhận được 254 điểm và giành chiến thắng ấn tượng trước đội chơi của Trường Giang và La Thành khi cả 2 chỉ ghi cho mình  222 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem