Hóa người ngoài hành tinh, "bản sao Đan Lê" vẫn bị chê giả tạo

Thứ hai, ngày 11/11/2013 10:42 AM (GMT+7)
Gây ấn tượng với concept người ngoài hành tinh của thế kỷ tương lai, nhưng cú ngã trong buổi chụp hình khiến "bản sao Đan Lê" bị Thanh Hằng nghi ngờ là đang... diễn.
Bình luận 0
img
Hoài Thu là một trong số ít thí sinh có tấm ảnh thuyết phục được Ban giám khảo trong thử thách của Vietnam's Next Top Model phát sóng tối qua, 10.11. Tuy nhiên, cú ngã trong phòng chụp hình khiến cô bị siêu mẫu Thanh Hằng nghi ngờ là "kịch" và khuyên cô nên sống trung thực hơn.
img
Chà Mi thể hiện không tệ nhưng cô bị nhận xét là chưa tiến bộ nhiều
img
Anh Quân biểu cảm khá tốt
img

Giám khảo Randy gay gắt cho rằng Mạnh Kiên không biết mình cần phải làm gì trong bức ảnh. Ánh mắt quá nhẹ, phải mạnh mẽ hơn và bản thân anh cần phải luyện tập rất nhiều. Vì vậy, cho dù đã chiến thắng tại thử thách nhưng điều đó cũng không đủ để cứu Mạnh Kiên thoát khỏi nguy hiểm. Anh buộc phải chia tay với chương trình.

img

Riêng Mâu Thanh Thủy, cả Đỗ Mạnh Cường và ông Randy đều ấn tượng với Thủy bởi cơ thể và gương mặt góc cạnh rất “mẫu”.

img
Nguyễn Hằng có tấm hình đẹp nhưng theo kiểu... ăn may

img
Nguyễn Thanh sở hữu tấm hình chấp nhận được

img

Ông Randy Dobson – giám đốc điều hành trung tâm California Fitness & Yoga nhận xét Đại giống như một cậu bé 12 tuổi gầy gò tạo dáng trước gương phòng ngủ.

img

Trần Trung thừa thắng xông lên ở thử thách trước, giữ được phong độ và rất chủ động trong phần thi của mình. Anh là thí sinh chụp nhanh nhất với những tạo dáng sáng tạo và ổn định.

img
Tuấn Việt vượt qua 10 thí sinh còn lại để trở thành thí sinh sở hữu tấm ảnh đẹp nhất.
img
Lê Văn Kiên rơi vào top nguy hiểm vì sự căng cứng trong diễn xuất.

Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem