Hoài Lâm gây xúc động với ca khúc về tình cha con

Linh Võ Thứ tư, ngày 10/12/2014 09:55 AM (GMT+7)
Sau thành công của single "Có khi", Hoài Lâm tiếp tục ra mắt ca khúc mới nhưng có nội dung nói về tình cảm gia đình.
Bình luận 0

Làm cha là single mới ra mắt của Hoài Lâm sau thành công của ca khúc tự sáng tác Có khi. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Dương Trường Giang kể về tình cảm yêu thương của người cha dành cho con trai. Trong đó, có những nỗi niềm trăn trở cũng như khó nhọc khi nuôi dạy con thành người.

 

Ca khúc Làm cha do Hoài Lâm thể hiện.

Sau nhiều lần ra mắt các ca khúc viết về tình yêu nam nữ, Hoài Lâm tiếp tục chinh phục khán giả bằng những cảm xúc chất chứa khó tả với một sáng tác về gia đình. Nam ca sĩ cho biết, anh chỉ được nghe Dương Trường Giang biểu diễn trên sân khấu ca khúc này một lần và lập tức quyết định mua độc quyền.

Hoài Lâm vui vẻ chia sẻ “Từ lúc chính thức tự bươn chải với công việc, Lâm đã bắt đầu cảm nhận sâu sắc hơn nỗi vất vả của cha mẹ khi dạy dỗ, nuôi mình trưởng thành. Vì vậy khi vừa nghe được bài hát này mình đã “cảm” được ngay. Lâm vẫn ước mong sẽ có nhiều bài hát về tình cảm gia đình trong tương lai để thu âm một Album riêng với chủ đề này. Tác phẩm đấy sẽ là một món quà nhỏ mà mình muốn gửi đến cha mẹ cũng như dành tặng tất cả khán giả”.

imgHoài Lâm gây xúc động với ca khúc về tình cha.

Thời gian này, Hoài Lâm đang tích cực hoạt động để phát triển sự nghiệp ca hát. Anh cũng trau dồi ngoại ngữ với hi vọng chinh phục khán giả bằng những ca khúc tiếng Anh trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng giống tham vọng giới thiệu cho khán giả nước ngoài biết đến những bài hát tiếng Việt hay nhất mọi thời đại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem