Hot girl Chi Pu rơi nước mắt khi nghe tên Cường Seven

Thứ bảy, ngày 15/06/2013 14:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sinh nhật lần thứ 20 của Chi Pu vắng bóng Cường Seven. Dù vui vẻ chụp hình, tạo dáng xì tin song hot girl Hà thành vẫn rơi nước mắt khi nghe tên bạn trai cũ.
Bình luận 0
img
 Hơn 300 fans đã có mặt cùng hát mừng sinh nhật tuổi 20 của hot girl Hà thành Chi Pu tại Hà Nội
img
Chi Pu chụp hình xì tin. Biết được tâm lý sốt ruột của mọi người, Chi Pu chủ động đến khá sớm. Cô vui vẻ chào hỏi rồi nhiệt tình chụp hình cùng các fan trong khi chờ đợi chương trình chính thức bắt đầu.
img
 
img
Chi Pu tham gia hết mình trong các trò chơi cùng các fans của mình trong buổi offline này. Đây cũng là lần đầu tiên Chi Pu có một buổi offline đông như vậy
img
Cầu nguyện và cắt bánh mừng sinh nhật, cô chia sẻ: “Chưa bao giờ Chi có một sinh nhật lớn thế này. Cám ơn tất cả các bạn đã tới đây”.
img
Chi Pu bên chiếc bàn với đầy quà tặng.
img
 Sinh nhật của Chi Pu vắng mặt người bạn đồng hành thân thiết với cô suốt 4 năm qua là Cường Seven khiến nhiều người cảm thấy khá hụt hẫng. Họ đã quen với hình ảnh cặp đôi gắn bó trên mọi nẻo đường
img
Chính bởi vậy, đã có fan lên tiếng thắc mắc về cảm nhận của Chi Pu khi chuyện chia tay bạn trai trở thành chủ đề "nóng" trên các phương tiện truyền thông cũng như mạng xã hội. Nghe tới tên Cường Seven, Chi Pu tỏ ra khá bình tĩnh nhưng vẫn không kềm chế được nước mắt.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem