Jang Dong-gun hấp dẫn nhất xứ Hàn

Thứ ba, ngày 06/07/2010 06:05 AM (GMT+7)
(Dân Việt) – Trang mạng CNNGo vừa công bố top 20 nam diễn viên Hàn hấp dẫn nhất. Jang Dong-gun đứng đầu danh sách này, tiếp theo đó là Won Bin và Bae Yong Joon.
Bình luận 0
img

Jang Dong-gun tuy vừa cưới vợ nhưng không vì thế mà số lượng fan của anh giảm đi. Ngôi sao gần 40 tuổi này vẫn giữ được phong độ và được người hâm mộ châu Á bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất xứ Hàn.

img
Jang Dong-gun

Còn với chàng trai của “Trái tim mùa thu” Won Bin, sau thời gian dài vắng bóng đã quay trở lại màn ảnh với vai diễn mới lạ trong bộ phim hành động tình cảm "The Man From Nowhere" chiếm được không ít tình cảm của các fan nữ, xếp thứ hai trong top những nam diễn viên Hàn quyến rũ nhất.

img
Won Bin

Bae Yong Joon – quý ông đã quá nổi tiếng của bộ phim “Bản tình ca mùa đông” và là nam diễn viên trong top giàu nhất của giới giải trí Hàn đứng thứ ba trong danh sách này.

img
Bae Yong-joon

Trong top 20 nam diễn viên Hàn hấp dẫn nhất còn có những cái tên rất đáng chú ý như Jo In-sung, So Ji-sub, Bi Rain, Lee Min-ho…

Theo Cri
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem