Justin Bieber thường chat sex với Selena Gomez

Thứ ba, ngày 25/03/2014 15:13 PM (GMT+7)
Theo nguồn tin của HLife tiết lộ, Justin và Selena thường "chat sex" và gửi ảnh, video khỏa thân cho nhau.
Bình luận 0
Justin Bieber đã vô cùng hạnh phúc khi tái hợp với bạn gái cũ Selena Gomez cách đây không lâu. Nam ca sĩ cũng không ngại thể hiện tâm trạng vui sướng của mình. Trên Instagram, Justin vừa gây chú ý khi đăng tải một thông điệp ngọt ngào dành cho Selena kèm theo một bức ảnh mới của anh.

Hình ảnh vừa được Justin Bieber đăng lên Instagram
Hình ảnh vừa được Justin Bieber đăng lên Instagram

Hình ảnh Justin đăng lên instagram ghi lại cảnh nam ca sĩ quấn một chiếc khăn choàng màu đỏ ấm áp quanh cổ và đội chiếc mũ bóng chày cùng màu. Ánh mắt Justin nhìn vào ống kính trìu mến. Anh đăng thông điệp kèm theo rằng: “Love it when we’re lovey dovey” (tạm dịch: "Anh thích những lúc chúng ta thể hiện cử chỉ tình yêu với nhau"). Theo trang HLife, thông điệp này của Justin chính là dành cho Selena.

Thông điệp tình yêu của Justin dành cho Selena
Thông điệp tình yêu của Justin dành cho Selena

Trước đó, trang này còn tiết lộ rằng, Justin và Selena đã hâm nóng tình yêu của hai người bằng cách "chat sex" qua Skype. Cặp đôi còn gửi cho nhau những tin nhắn có nội dung gợi cảm, những hình ảnh và video khỏa thân.

Nguồn tin của trang này cho biết: "Justin nhận được rất nhiều tin nhắn, hình ảnh của cô ấy. Justin đang có những bức ảnh, và video của Selena có thể khiến mạng Internet nổ tung. Anh ấy được Selena gửi gắm những thứ đặc biệt nhất."

Nguồn tin của HLife tiết lộ, Justin và Selena thường
Nguồn tin của HLife tiết lộ, Justin và Selena thường "chat sex" và gửi ảnh, video khỏa thân cho nhau

Trí Thức Trẻ (Theo Trí Thức Trẻ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem