Kathy Uyên tất bật ra mắt “Âm mưu giày gót nhọn” tại Mỹ

Thành Phạm Thứ hai, ngày 23/03/2015 10:44 AM (GMT+7)
Đảm nhận vai trò nhà sản xuất kiêm nữ chính trong phim, Kathy Uyên đang bận rộn cho các hoạt động quảng bá phim Âm mưu giày gót nhọn được công chiếu tại Mỹ từ ngày 27.3.
Bình luận 0

Từ ngày 27.3.2015, bộ phim Âm Mưu Giày Gót Nhọn của đạo diễn Hàm Trần sẽ được trình chiếu rộng rãi tại các rạp chiếu phim trên 6 tiểu bang của Mỹ như Orange County, San Jose, Houston, Dallas, San Diego và Seattle. 

Đây là lần đầu tiên Âm Mưu Giày Gót Nhọn được trình chiếu chính thức, rộng rãi tại Hoa Kỳ mặc dù tháng 3.2014, bộ phim cũng đã từng để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả Hoa Kỳ khi ra mắt trong Đêm Khai Mạc đại hội điện ảnh CAAMFEST tại San Francisco. 

img

Poster phim Âm mưu giày gót nhọn

Bộ phim cũng đã được chọn trình chiếu khai mạc Đại Hội Điện Ảnh Phim Việt Nam Quốc Tế (VIFF) và tại các đại hội điện ảnh khác như Hawaiian Film Festival, San Diego Spring Showcase, New York Asian American Film Festival và Los Angeles International Asian American Film Festival.

Như vậy, Âm Mưu Giày Gót Nhọn là bộ phim Việt Nam thứ 4 được phát hành tại Mỹ sau Để Mai Tính, Sài Gòn Yo, Cú và Chim Se Sẻ. Điều này cho thấy, nền điện ảnh Việt Nam phát triển nhanh chóng cũng nhờ một phần vào làn sóng trở về đất mẹ của những nhà làm phim người Mỹ gốc Việt. Những câu chuyện này thường đạt được thành công tại Việt Nam, nhưng lại không có cơ hội đến với khán giả tại Hoa Kỳ.

img

Kathy Uyên đang có mặt tại Mỹ chuẩn bị cho các hoạt động quảng bá phim.

Từ ngày 14.3 vừa qua, Kathy Uyên cũng đã sang Mỹ để chuẩn bị cho đợt trình chiếu bộ phim đầu tiên. Chăm chút cho “đứa con tinh thần” trong hơn 3 năm qua, đến nay, khi bộ phim sắp được trình chiếu rộng rãi trên nước Mỹ, nơi đế chế Hollywood thống trị, Kathy không khỏi hồi hộp lẫn hào hứng.

Hiện Kathy Uyên đang tham gia các hoạt động quảng bá cho bộ phim đồng thời sát cánh cùng Timothy Linh Bùi, đạo diễn Hàm Trần và ekip để chuẩn bị cho các buổi chiếu ra mắt tại các tiểu bang. 

Chuỗi sự kiện ra mắt phim sẽ bắt đầu tại rạp Regal Garden Grove, quận Cam vào ngày 27.3. Quận Cam có ý nghĩa đặc biệt với Kathy Uyên bởi đây là nơi cô trải qua thời sinh viên tại trường đại học UC Irvine và sống 5 năm tại khu Little Saigon. 

Dưới đây là một số hình ảnh Kathy Uyên chuẩn bị cho công tác quảng bá bộ phim Âm mưu giày gót nhọn tại Mỹ:

img

Từ ngày 14.4 vừa qua, Kathuy Uyên đã có mặt tại Mỹ để cùng ekip chuẩn bị cho các hoạt động quảng bá bộ phim khi ra mắt.

img

Kathy Uyên chia sẻ về bộ phim Âm mưu giày gót nhọn trong một talk show của một kênh truyền hình ở Mỹ.

img

Kathy Uyên cùng đơn vị phát hành tại Mỹ bàn bạc công việc, chuẩn bị cho buổi ra mắt Âm mưu giày gót nhọn tại đây.

img

Kathy Uyên háo hức chờ đón đứa con tinh thần của mình được ra mắt nơi đất Mỹ.

img

Nữ diễn viên không giấu được niềm vui lẫn sự háo hức, hồi hộp.

img

Kathy Uyên cùng ông Timothy Linh Bui tích cực tham gia các hoạt động quảng bá bộ phim trước ngày công chiếu.

img

Kathy Uyên bên cạnh các tờ rơi của phim Âm mưu giày gót nhọn.

img

Kathy Uyên, Timothy Linh Bùi cùng đạo diễn Hàm Trần và ê-kip trong buổi ra mắt báo giới tại Mỹ.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem