Khám phá cuộc sống dàn "trai nhảy thoát y" ngoài đời thật

Chủ nhật, ngày 12/07/2015 14:00 PM (GMT+7)
Đó là những anh chàng vũ công thoát y người Anh điển trai, cơ bắp ăn đứt các nam tài tử nóng bỏng trong bom tấn về trai nhảy "Magic Mike XXL".
Bình luận 0

Có lẽ những Channing Tatum hay Matthew Bormer từ loạt phim về những nam vũ công thoát y Magic Mike cũng phải ghen tị trước thân hình nóng bỏng và vô cùng quyến rũ của những anh chàng vũ công thoát y trong nhóm nhảy The Dreamboys. 

img

Channing Tatum (trái) hẳn sẽ khóc thét trước thân hình cuồn cuộn của một vũ công thoát y thực thụ như Luke Baker.

The Dreamboys được coi là nhóm trai nhảy thành công và danh tiếng nhất tại quốc đảo sương mù. Mỗi cuối tuần họ lại tổ chức màn trình diễn đầy khêu gợi và hấp dẫn theo phong cách sân khấu nhạc kịch West-End tại những bữa tiệc dành cho các quý bà quý cô yêu cái đẹp.

Nổi bật trong nhóm là hai nam vũ công 26 tuổi Rowan Row và Luke Baker, cả hai đều tự hào với công việc của mình và họ không ngại ngần trút bỏ xiêm y để được trả tiền một cách xứng đáng cho hình thể đẹp và khả năng vũ đạo điêu luyện.

img

Rowan (trái) và Luke chia sẻ về cuộc sống của giới nam vũ công.

"Nói thật là làm việc này rất vui nhưng bạn cũng khá vất vả đấy. Bạn cũng phải là một anh chàng đủ tự tin mới làm được", anh chàng người Romani là Rowan tâm sự với tờ Femail. Còn theo một thành viên  khác trong nhóm là Brummie Luke, các chàng trai trong nhóm đều là những người yêu khiêu vũ, thích trình diễn và làm việc cần cù.

Các thành viên nhóm The Dreamboys hiện hoạt động tại London và coi nghề vũ công thoát y như một công việc nghiêm túc và chân chính. Dù công việc này chịu khá nhiều áp lực cũng như nhận nhiều lời chỉ trích từ dư luận. 

img

Luke được cha mẹ khuyến khích theo nghề và luôn dõi theo anh.

Thế nhưng cha mẹ Luke từng khuyến khích anh đăng ký ghi danh theo công việc này và luôn dõi theo chặng đường anh đi. Luke tiết lộ đây là công việc có thu nhập hấp dẫn: "Chúng tôi có kiếm được từ 175 - 250 bảng Anh/người (5,8 - 8,3 triệu đồng) cho mỗi đêm trình diễn", anh nói.

Trong khi Rowan khẳng định, anh là người tận tâm, có kỷ luật và luôn hướng theo lối sống lành mạnh, cam kết không có "mặt tối" như xã hội vẫn từng nghĩ về nghề vũ công thoát y.

img

Các thành viên trong nhóm The Dreamboys đều có thân hình cuồn cuộn cơ bắp.

Để có được cơ thể rắn chắp cuồn cuộn và đẹp mắt trên sân khấu, các chàng trai trong nhóm đã phải thường xuyên tập luyện thể hình cho những buổi diễn tại các quán bar, tiệc đêm trên khắp nước Anh. 

Rowan tiết lộ, anh không có chế độ kiêng khem đặc biệt nào mà chỉ biết cố gắng tập hết mình "như một cỗ máy".

Trong khi anh chàng Luke điển trai lại khá cầu kỳ và có chế độ dinh dưỡng chặt chẽ hơn hẳn, bao gồm những thức ăn có "nhiều protein sạch, cá, thịt nai, nhiều rau xanh, cải xoăn và xà lách". 

img

Rowan coi việc tập thể hình như cuộc sống và công việc của anh.

Lý do Luke đưa ra là, giữ gìn thân hình đẹp chính là cuộc sống và công việc của bản thân: "Tôi tập vũ đạo hàng ngày và thực hiện những bài khiêu vũ điệu Latin 6 lần mỗi tuần". Ngoài ra, Luke còn tập các môn đi bộ, leo núi, dã ngoại và đạp xe: "Tất nhiên không thể thiếu tình dục", Luke cười lớn chia sẻ.

Được biết, The Dreamboys được thành lập từ năm 1986 với câu định vị "Nơi ước mơ trở thành hiện thực". Nhóm từng góp mặt tại buổi họp báo đoàn phim về các nam vũ công thoát y của nam tài tử Channing Tatum là Magic Mike XXL hôm 30.6 vừa qua. 

img

Những nam vũ công trong Magic Mike.

img

Còn đây là các nam vũ công thoát y ngoài đời thực của The Dreamboys.

Trong ngày 4.7 vừa qua khi bộ phim công chiếu, The Dreamboys cũng đã có buổi trình diễn tại The Empire, Leicester Square để chào mừng sự kiện trên.

Bộ phim được Luke và Rown đánh giá là đã lột tả thực tế ngành công nghiệp thoát y hiện nay: "Tôi có thể khẳng định 80% những gì trong phim là sự thực. Tuy nhiên cũng chó chi tiết cường điệu và không thể diễn ra ngoài đời thực vì dù sao đây là sản phẩm giải trí cho vui", Luke tâm sự.

img

Rowan khẳng định anh còn làm tốt hơn các diễn viên trong Magic Mike nhiều.

Trong Magic Mike XXL, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn điêu luyện, sexy và nóng bỏng của các nam vũ công thoát y qua sự thể hiện của các nam tài tử điển trai, cơ bắp. Thế nhưng Rowan khẳng định, anh còn làm tốt hơn thế gấp nhiều lần.

Một chi tiết khác trong phim mà Luke và Rown không công nhận, đó là sự cạnh tranh trong giữa các thành viên trong nhóm. Họ khẳng định, "không hề có sự thi đấu, cạnh tranh" và mọi người đều "động viên khích lệ lẫn nhau" trong một môi trường hoàn toàn "thân thiện, hỗ trợ nhau như những người anh em".

img

Các thành viên của The Dreamboys không cạnh tranh mà hỗ trợ nhau như anh em.

Chia sẻ lý do vì sao những quý bà, quý cô luống tuổi lại yêu thích tìm đến những buổi trình diễn của nhóm, Luke cho biết sự hứng khởi và vui tươi đã thu hút đối tượng khán giả nói trên: "Nhiều khán giả nữ có thể không phải đến để xem hình thể mà họ cuồng nhiệt cùng với vũ đạo và nhịp điệu nơi đây. Mặc dù mỗi thành viên đều có phần riêng để thể hiện mình". 

Rowan cho biết khán giả đến với buổi trình diễn đơn giản là vì "hấp dẫn giới tính".

img

Khán giả đến xem trình diễn vì sự vũ đạo và sự hấp dẫn giới tính.

Tuy vậy, với những người mong  muốn được nhìn thấy các chàng trai cơ bắp khỏa thân 100% sẽ khá thất vọng: "Tất cả chỉ có những màn xé áo quần. Tôi chỉ cởi đến quần lót và không gì hơn", Rowan tiết lộ. 

Còn với Luke, anh sẵn sàng để khán giả đi xa hơn bằng cách đụng chạm lên cơ thể: "Có lúc tôi cũng khỏa thân hoàn toàn nhưng đã được đồng đội vây quanh nên gần như mọi người sẽ chẳng nhìn thấy gì hết", Rowan nói.

img

Những buổi trình diễn đơn giản là những màn xé quần, lột áo...

img

Không hề có sự gợi dục hoặc khỏa thân hoàn toàn trước khán giả.

Cả Luke và Rowan hiện vẫn là những anh chàng độc thân, mặc dù họ từng có cuộc tình với các cô nàng nổi tiếng như Jessica Wright của TOWIE, Ashley Robert nhóm Pussycat Doll hay Louise Thompson trong Made in Chelsea...

Theo chia sẻ của Luke thì sau 4 năm theo đuổi công việc vũ công thoát y, để gặp gỡ một người phụ nữ đúng nghĩa không hề dễ dàng. Vì vậy anh muốn tìm một ứng viên tiềm năng thực sự trước khi tiến tới hôn nhân.

Long Hy (Daily Mail)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem