Khánh My diện bikini bốc lửa, làm cô giáo dạy bơi

Thành Phạm Thứ tư, ngày 18/03/2015 16:37 PM (GMT+7)
Người đẹp trở thành cô giáo dạy bơi cho diễn viên Đức Thịnh trong bộ phim "Ma Dai".
Bình luận 0

img

Trong bộ phim ma hài lãng mạn mang tên "Ma Dai", bên cạnh những tình huống xảy ra giữa hai nhân vật chính là cặp đôi Thố (Đức Thịnh) và Lam (Ngân Khánh), bộ phim còn có nhiều tình huống "dở khóc dở cười" về những nhân vật đặc biệt khác xung quanh họ. Trong số các nhân vật khách mời trong "Ma Dai" có sự xuất hiện của diễn viên Khánh My.

img

Sau màn thoát y ngoài ý muốn trước mặt Ngân Khánh, Đức Thịnh lại có một màn “nóng bỏng” không kém khi diễn chung cùng người đẹp Khánh My. Lần này là một tình huống vô cùng nhạy cảm giữa Thố và “giáo viên” môn bơi lội xinh đẹp do Khánh My thể hiện.

img

Khi quay cảnh này, Đức Thịnh là người...khổ nhất bởi phải ngâm trong nước khá lâu. Cả anh và Khánh My đã mất thời gian khá lâu dưới hồ bơi để hoàn thành xong cảnh quay người đẹp tập bơi cho Thố. 

img

Do cảnh quay dưới nước có độ phức tạp cao hơn nên sự thay đổi này đã ảnh hưởng khá nhiều đến phần chuẩn bị của ekip. Một thùng camera quay phim dưới nước đã được tăng cường cho cảnh quay này và kéo dài hơn vài tiếng so với dự định ban đầu.

img

Tuy đây không phải là một vai chính mà chỉ là một phân đoạn khách mời nhưng với Khánh My, nó vẫn mang lại cho cô nhiều thích thú và niềm vui. "Cảnh quay này khá đơn giản nhưng lại bắt tôi phải phối hợp ăn rơ với anh Thịnh để tạo ra sự hài hước cho tình huống", Khánh My chia sẻ.

img

Vào vai cô giáo dạy bơi, Khánh My có dịp diện bikini khoe thân hình hoàn hảo và gợi cảm.

img

Chia sẻ thêm về cảnh quay này, Khánh My cho biết: "Ban đầu tôi có hơi bối rối 1 chút vì diễn dưới nước nhưng sau khi được các anh em trong đoàn hướng dẫn tận tình thì mọi sự cũng đâu vào đấy. Mong là mọi người cũng sẽ thích phân đoạn mà My dạy bơi cho anh chàng Ma Dai.”

img

Đạo diễn Hoàng Duy cùng ekip thích thú xem lại cảnh quay của Khánh My và Đức Thịnh. Nói về cảnh quay ấn tượng này, ông xã diễn viên Thanh Thúy cho biết: "Thực ra ban đầu trong kịch bản, tình huống diễn ra giữa Thố và Khánh My khá nhẹ nhàng. Tuy nhiên, khi bắt tay vào thực hiện chúng tôi muốn đẩy mạnh độ hài hước cho 2 nhân vật nên đã thay đổi hoàn toàn. Thố thay vì gặp Khánh My trong một địa điểm lãng mạng thì đã được chuyển ra bể bơi với màn tập bơi có một không hai.

Ma Dai là một câu chuyện đầy hài hước và lãng mạng về Thố và Lam - 2 con người không hề có một chút điểm chung nào. Nhưng số phận lại buộc họ gắn liền với nhau khi Thố trở thành một hồn ma và gặp gỡ những nhân vật kỳ lạ như Thánh Nữ, Thánh Su... Phim dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 28.4.2015.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem