"Khi nào bà xã Hiếu Hiền nhận tội mới tha thứ"

Thứ sáu, ngày 14/03/2014 11:03 AM (GMT+7)
Anh Đinh Văn Tiến - người bị mất iPhone 5 - khẳng định sẽ không bỏ qua nếu Thùy Liên tránh né việc thừa nhận chính mình là người lấy cắp.
Bình luận 0
Câu chuyện 'cầm nhầm' iPhone 5 tưởng đã đi đến hồi kết lại bất ngờ 'dậy sóng' với bức thư xin lỗi của bà xã Hiếu Hiền mới đây. Tuy nhiên, anh Đinh Văn Tiến - người bị mất iPhone 5 - khẳng định sẽ không bỏ qua nếu Thùy Liên tránh né việc thừa nhận chính mình là người lấy cắp.

Trong bức thư mà vợ Hiếu Hiền gửi cho gia đình anh Tiến ngoài việc thể hiện lời xin lỗi về sự việc đáng tiếc vừa qua, Thùy Liên còn bày tỏ sự áy náy vì đã không biết dạy dỗ em mình đàng hoàng cũng như có những lời lẽ thiếu tích cực đến gia đình anh Tiến.
Bức thư của em trai Thùy Liên và xác nhận của chính quyền địa phương cho biết Thùy Liên đã đến xin lỗi anh Tiến - Ảnh: Anh Tiến cung cấp

img

Bức thư của em trai Thùy Liên và xác nhận của chính quyền địa phương cho biết Thùy Liên đã đến xin lỗi anh Tiến - Ảnh: Anh Tiến cung cấp

Theo anh Tiến, em trai Phi Hoàng của Thùy Liên chưa từng xuống chơi nhà anh lần nào. Vì vậy, Phi Hoàng không thể là người ăn cắp điện thoại của anh được. Thêm nữa, qua sự việc này, anh không chắc là bà xã Hiếu Hiền có thực lòng hối lỗi hay không vì anh chưa thấy được thành ý của Thùy Liên khi cô không trực tiếp gọi điện hay gặp mặt mà chỉ gửi lời xin lỗi qua một tờ giấy.
Theo như lời kể của anh Đinh Văn Tiến với vào sáng 9.3, vào ngày 3.3 vừa qua, Hiếu Hiền đã đến nhà anh (Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang) để trực tiếp gặp mặt và giao tận tay bức thư gửi lời xin lỗi của bà xã mình về chuyện lùm xùm vừa qua. Theo đó, nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã đưa anh Tiến 2 tờ giấy đôi học trò. Trong đó, nội dung tờ giấy đôi thứ nhất là lời xin lỗi của Thùy Liên về những chuyện đã qua và tờ giấy đôi thứ 2 là lời nhận lỗi ăn cắp điện thoại của Phi Hoàng (em trai của Thùy Liên).

Sau đó, cả hai còn nhờ trưởng ban khu phố (nơi gia đình anh Tiến cư ngụ) làm nhân chứng sự việc, đồng thời viết giấy xác nhận để đôi bên cùng ký tên, nhằm kết thúc sự việc "cầm nhầm" iPhone ồn ào tại đây. Được biết, ngoài Hiếu Hiền và anh Tiến, còn có một nhân vật khác đi cùng để ghi nhận sự kiện. Tuy nhiên, anh Tiến cho rằng thông tin được đăng tải sau đó không phản ảnh đúng với sự thật.

"Sau chuyện này, tôi về đọc lại trên báo thì thấy viết không đúng với sự thật. Tôi rất bức xúc vì từ đầu đến cuối nhiều tờ báo chỉ phản ảnh một chiều, theo hướng có lợi cho bên gia đình Hiếu Hiền. Còn gia đình tôi thì sao? Tôi bị người ta xúc phạm đến danh dự, uy tín của gia đình mình. Thậm chí, mẹ của tôi cũng bị người ta lôi vào cuộc chửi bới dù bà không hề liên quan", anh Tiến nói.
Hiếu Hiền và bà xã Thùy Liên - Ảnh: TL
Hiếu Hiền và bà xã Thùy Liên - Ảnh: TL

Trong cuộc trò chuyện qua điện thoại, anh Tiến nhiều lần lặp lại nội dung cho rằng chính bà xã Hiếu Hiền mới là người lấy cắp điện thoại của anh. Điều này cũng được ghi nhận rõ ràng trong văn bản lời khai của Thùy Liên tại Công an phường 11, Quận 5, TP.HCM. Thế nhưng, nhiều tờ báo lại thông tin rằng Thùy Liên chỉ vì thương em mới nhận tội dùm, còn người có lòng tham lam, lấy cắp điện thoại là Phi Hoàng.

"Tôi muốn bà xã Thùy Liên của Hiếu Hiền lên tiếng thừa nhận chính mình là người ăn cắp iPhone trên báo chí. Chỉ như vậy, thì tôi mới bỏ qua được chuyện này. Những gì gia đình tôi mất mát quá lớn khiến tôi không dễ dàng tha thứ được, hãy để cho sự thật phơi bày đi"

Anh Đinh Văn Tiến

Theo anh Tiến, em trai Phi Hoàng của Thùy Liên chưa từng xuống chơi nhà anh lần nào. Vì vậy, Phi Hoàng không thể là người ăn cắp điện thoại của anh được. Thêm nữa, qua sự việc này, anh không chắc là bà xã Hiếu Hiền có thực lòng hối lỗi hay không vì anh chưa thấy được thành ý của Thùy Liên khi cô không trực tiếp gọi điện hay gặp mặt mà chỉ gửi lời xin lỗi qua một tờ giấy.

Anh Tiến phân trần: "Ngoài uy tín, danh dự của gia đình tôi bị tổn hại, công việc kinh doanh của tôi cũng gặp vấn đề. Nhiều mối làm ăn lâu năm tự dưng biến mất, không đến giao dịch với mình nữa. Sự việc này rùm beng khiến cho nhiều người suy nghĩ không đúng về gia đình tôi. Cho dù tôi có nhận được lời xin lỗi cũng không bù đắp, lấy lại được điều gì".

Được biết, ngay khi sự việc "cầm nhầm" iPhone 5 đang ồn ào trên báo chí, đứa con gái đang học đại học tại TP.HCM của anh Tiến liên tục nhận nhiều lời đe dọa qua tin nhắn điện thoại, khiến cô hoảng sợ, phải bỏ học về quê. Về sự việc này chính Hiếu Hiền cũng từng thừa nhận có thật với iHay.vn nhưng khẳng định chắc chắn không phải là do bà xã Thùy Liên làm.

Chính vì có quá nhiều chuyện không hay bỗng dưng ập xuống gia đình mình nên anh Tiến đi đến quyết định: chỉ chừng nào Thùy Liên nhận tội ăn cắp thì anh mới tha thứ được.

"Tôi muốn bà xã Thùy Liên của Hiếu Hiền lên tiếng thừa nhận chính mình là người ăn cắp iPhone trên báo chí. Chỉ như vậy, thì tôi mới bỏ qua được chuyện này. "Một lần té dại, là một lần khôn ra". Những gì gia đình tôi mất mát quá lớn khiến tôi không dễ dàng tha thứ được, hãy để cho sự thật phơi bày đi", anh Tiến nói.

Cho đến thời điểm này, câu chuyện "cầm nhầm" iPhone tưởng chừng như đã đi đến hồi kết sau clip Hiếu Hiền chính thức lên tiếng xin lỗi lại bất ngờ nóng lên. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về diễn biến của sự việc.
Ihay/Ảnh: NVCC, T.L (Theo Ihay/Ảnh: NVCC, T.L)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem