Kiko Chan cho rằng Kim Lý "hai mặt", sẵn sàng khởi kiện

Hà My Thứ tư, ngày 13/12/2017 19:40 PM (GMT+7)
Kiko Chan bức xúc chia sẻ về chuyện Kim Lý phủ nhận mối quan hệ trong 2 năm với cô.
Bình luận 0

Ngày hôm qua, Kiko Chan đã chia sẻ về chuyện cô và Kim Lý từng có mối quan hệ tình yêu trong quá khứ. Tuy nhiên Kim Lý đã không công khai mối tình này, về phía cô cũng thông cảm với danh phận người nổi tiếng của người yêu.

Mới đây, Kim Lý đã thẳng thắn chia sẻ về sự việc, anh phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ với Kiko Chan, ngoài ra người yêu của Hồ Ngọc Hà còn nhắn nhủ rằng không nên mượn người khác để PR cho bản thân.

img

Kim Lý phủ nhận chuyện anh "bắt cá hai tay" trong quá khứ.

Không kịp để cho sự việc bớt "nóng", Kiko Chan đã có động thái đáp trả ngay những chia sẻ của Kim Lý. Cô cho biết chưa bao giờ khẳng định việc Kim Lý "bắt cá hai tay" mà đó chỉ là phỏng đoàn của dư luận. Kiko Chan bức xúc cho rằng Kim Lý hai mặt phủ nhận mối quan hệ tình cảm, đổ thừa cho cô là người tung tin phá sự nghiệp của nam người mẫu. Kiko Chan sẵn sàng khởi kiện và có trong tay những bằng chứng gây "sốc".

img

Kiko Chan cho rằng Kim Lý là người "hai mặt".

Trong chia sẻ của mình trước đó, Kim Lý cho biết từ trước tới nay anh chưa bao giờ nói xấu một người phụ nữ nào, tuy vậy anh đã phải trải qua rất nhiều tin đồn kể từ khi trở về Việt Nam. Kim Lý khẳng định: Chưa bao giờ phản bội bất kỳ bạn gái nào trong đời. Hiện tại, anh đang yêu một người và luôn hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng. Vì thế việc anh có một mối tình với "ai đó" suốt 2 năm là hoàn toàn bịa đặt.

imgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem