Lâm vào hoàn cảnh ‘bi đát', MC Phan Anh tắm cho lợn, con trai phải đi xin ăn

Vân Nga Thứ sáu, ngày 07/11/2014 06:29 AM (GMT+7)
Tập tiếp theo của “Bố ơi, mình đi đâu thế” sẽ là một thử thách khá thú vị khi các ông bố như MC Phan Anh, Hoàng Bách, Minh Khang, Trần Lực phải nhảy vào chuồng tắm cho lợn, còn những đứa con của họ phải gõ cửa từng nhà để xin ăn.
Bình luận 0

Tập 2 của chương trình “Bố ơi, mình đi đâu thế” với điểm đến đầu tiên là một ngôi làng tại huyện Hóc Môn (TP. HCM).

Tập 02 sẽ nối tiếp cuộc hành trình với thử thách đầu tiên mà cả bố và con chưa bao giờ trải nghiệm. "Trọng trách" của bốn bé chính là tìm ra nguồn lương thực cho bữa ăn chiều cho hai bố con mà không có sự trợ giúp nào từ người lớn. Mỗi bé được phát một giỏ xách và một danh sách thực phẩm, nhiệm vụ của các bé sẽ đi vào làng, gõ cửa từng nhà để xin thức ăn.

img 
img Trong khi các ông bố như MC Phan Anh, Hoàng Bách, Minh Khang, Trần Lực phải nhảy vào chuồng tắm cho lợn....

img ... thì các con của những ông bố nổi tiếng này phải xách giỏ gõ cửa từng nhà để xin thức ăn.

 

Các tình huống hài hước sẽ khiến khán giả không khỏi bật cười bởi suy nghĩ ngây thơ, hành động lém lỉnh của các bé. Nếu như Bờm thì chọn cách múa hát mua vui cho các gia chủ, thì Tê Giác thì lại dùng phương pháp ngọt ngào, lễ phép,... Những xung đột nho nhỏ và cách "giải quyết nội bộ" về thứ tự: ai xin trước? ai xin sau? cũng là một điều khiến mọi người "giật mình".

Trong lúc đó, các ông bố nổi tiếng ở nhà được giao hai thử thách khá thú vị. Đó là tắm heo và nấu ăn. Trong khi thấp thỏm chờ nguyên vật liệu của các con đem về để nấu nữa tối, không biết các con đi xin có được không, sẽ là bữa cơm thịnh soạn hay đạm bạc, thì BTC đã thử thách bốn ông bố với nhiệm vụ: tắm heo tại nhà heo của Hoàng Bách, trải nghiệm của một nông dân chăn nuôi gia súc. Đó là những hình ảnh khác hẳn với sân khấu hào nhoáng, thước phim ấn tượng, mà là một Phan Anh, Hoàng Bách, Minh Khang, Trần Lực thật giản dị, mộc mạc, và đời thường.

Kết quả của thử thách đầu tiên sẽ được công bố vào cuối tập 02, và một phần thưởng cho đội thắng cuộc sẽ khiến không chỉ bố con mà chính khán giả cũng bất ngờ và xúc động.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem