Lê Khánh, Kiều Oanh tranh nhau… “động phòng” ngày xuân

Trà My Thứ tư, ngày 11/02/2015 17:58 PM (GMT+7)
Không chỉ có Kiều Oanh, Lê Khánh, mà những cây hài đình đám của phương Nam như: Nhật Cường, Tấn Beo, Hữu Nghĩa… cũng sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả truyền hình trong những ngày Tết với chuỗi hài kịch Vạn nụ cười xuân.
Bình luận 0

Hóa thân thành hai phi tần tranh nhau sự sủng ái, Lê Khánh và Kiều Oanh hứa hẹn mở màn Vạn nụ cười xuân bằng những tiếng cười sảng khoái qua vở Dương xa – một trong những tiểu phẩm hài đặc biệt, sẽ xuất hiện vào đêm Giao thừa (18.2).

Không chỉ khiến người xem cười nắc nẻ với đủ chiêu trò “quái dị”, hai nữ danh hài còn phối hợp cùng “gã công công” Nhật Cường đem đến câu chuyện hài hước nhưng cũng lắm suy ngẫm về thói chuyên quyền, dựa trên điển tích cỗ xe dê chọn phi của vua chúa ngày xưa.

img

Sự kết hợp của Nhật Cường – Lê Khánh – Kiều Oanh đem đến câu chuyện phóng tác điển tích đầy ắp tiếng cười thú vị.

Bên cạnh đó, Vạn nụ cười xuân còn gửi đến khán giả hai tiểu phẩm khác với tên gọi Bịt mắt bắt dêQuà Tết khó hiểu. Đây là câu chuyện quen mà lạ về “máu 35” của gã quan huyện trong Bịt mắt bắt dê, trong khi Quà Tết khó hiểu lại mang đến nhiều ý nghĩa về sự thật – giả giữa những xô đẩy của vinh hoa, quyền chức.

img

Gã quan huyện “35” bị chơi xỏ hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười thả ga cùng tiểu phẩm Bịt mắt bắt dê.

Ngoài ra, Giao thừa cũng là đêm mở màn cho chuỗi hài kịch đặc sắc của Vạn nụ cười xuân, với những tiểu phẩm mang đậm dấu ấn năm Mùi như: Chàng ơi mình sắp có dê con, Ba Mùi quán, Tượng dê bằng vàng, Hai con dê qua cầu, Tết cùng người H’Mông, Tết tìm thê thử hài, Mã vạch năm mùi Nữ cái bang ăn Tết.


Đây đều là những tác phẩm dành riêng cho Tết 2015, với bối cảnh được xây dựng đa dạng từ hiện đại đến cổ trang, từ miền xuôi lên miền ngược. Đi cùng với đó là những nét chăm chút nơi những cánh mai, cành đào, câu đối đỏ thắm tươi hay những phục trang rực rỡ thấm đượm không khí xuân mới.

img

"Hai con dê qua cầu" cũng là tiểu phẩm đáng chú ý trong chuỗi hài kịch Vạn nụ cười xuân năm nay.

Không chỉ vậy, mỗi tác phẩm đều là góc chiếu mới mẻ về từng khía cạnh cuộc sống đời thường, được lồng ghép trong sự dí dỏm trào phúng mà “đắt” ý nghĩa về những thói hư tật xấu trong xã hội. Tiếng cười từ đó bật lên hài hước mà vẫn thấm nhiều suy ngẫm, được thể hiện qua diễn xuất duyên dáng của các danh hài nổi tiếng miền Nam như: Nhật Cường, Anh Vũ, Hữu Nghĩa, Tấn Beo, Kiều Oanh, Lê Khánh… hứa hẹn sẽ tạo nên “món ăn” đa sắc-hương-vị trên “bàn tiệc” đầu năm của khán giả truyền hình. 

Vạn nụ cười xuân sẽ phát sóng lúc 20h00 hàng ngày, bắt đầu từ 18.02 (30 Tết) đến ngày 22.02 (mùng 4 Tết) trên kênh truyền hình D-Dramas.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem