Lộ thiệp cưới lạ của Nhật Kim Anh

Hương Bùi Thứ ba, ngày 16/12/2014 10:24 AM (GMT+7)
Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ khi hay tin Nhật Kim Anh sắp lên xe hoa vào ngày 27/12 tới.
Bình luận 0

Sáng nay (16/12), thông tin Nhật Kim Anh sắp kết hôn cùng bạn trai lâu năm khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, nữ diễn viên Cuộc chiến chằn tinh ít chia sẻ với báo giới về "một nửa" của mình.

Theo hình ảnh thiệp cưới do bạn bè Nhật Kim Anh chia sẻ, hôn lễ của người đẹp sinh năm 1985  sẽ diễn ra vào ngày 27/12 tại nhà riêng.

Hầu hết những người nhận được thiệp cưới của Nhật Kim Anh đều tỏ ra ngạc nhiên bởi nó có dạng cuốn, trông như văn thư thời xưa. Nhật Kim Anh là sao Việt đầu tiên làm thiệp cưới kiểu này.

img
Thiệp cưới của Nhật Kim Anh và bạn trai được gửi đến bạn bè, người thân với tên thật của cô dâu là Đỗ Thị Kim Huê.

Để thuận tiện cho việc tổ chức với sự góp mặt của đông đủ bạn bè, người thân của cô dâu và chú rể, hôn lẽ sẽ được tổ chức ở cả 2 nơi Vũng Tàu (quê hương cô dâu) và Cần Thơ (quê hương chú rể).

Được biết, chồng sắp cưới của Nhật Kim Anh tên là Bửu Lộc, là một nhân viên ngân hàng hiện đang sinh sống và làm việc tại Cần Thơ. 

img

 Tuy thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh vẫn không để lộ mặt người yêu trước công chúng.

img

Chồng sắp cưới của Nhật Kim Anh là nhân viên ngân hàng, sinh sống tại Cần Thơ và luôn có mặt bên nữ ca sỹ những lúc thăng trầm trong sự nghiệp ca hát.

Cặp đôi đã chính thức hẹn hò từ nhiều năm nay và anh cũng luôn là chỗ dựa vững chắc của Nhật Kim Anh, luôn cùng cô vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong công việc lẫn cuộc sống.

Tuy luôn dành thời gian ở bên bạn gái, nhưng bạn trai Nhật Kim Anh chưa bao giờ xuất hiện công khai cùng cô tại các sự kiện âm nhạc.

img

 Nhật Kim Anh khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ ngày đám cưới với bạn trai lâu năm vào cuối tháng 12.

Nhật Kim Anh lên xe hoa cũng là lúc sự nghiệp của cô đang hoạt động sôi nổi nhất. Chỉ riêng trong năm 2014, nữ ca sỹ, diễn viên đa năng đã có đến 4 bộ phim do cô thủ vai chính được ra mắt khán giả: Lời xám hối, Độc thân tuổi 30, Tôi yêu cô đơn, Dòng sông chiều tím

Bên cạnh đó, giọng ca Mưa đã tạnh cũng vừa nhận được giải thưởng danh giá – Nữ ca sỹ có bài hát được tải nhiều nhất tại lễ trao giải POPS Awards 2014.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem