Lý do Trấn Thành nói "bản sao" Tuấn Hưng "hát như nhai mía"

Loan Trần Thứ tư, ngày 10/07/2019 10:10 AM (GMT+7)
Show "Ca sĩ thần tượng" lần đầu xuất hiện đến 2 giọng ca giống Tuấn Hưng từ cách hát đến thần thái, nhưng Trấn Thành vẫn không hài lòng vì điều này.
Bình luận 0

Ca sĩ thần tượng tập 7 vừa lên sóng, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi cùng lúc xuất hiện đến 2 thí sinh "giống Tuấn Hưng như tạc" về phong cách biểu diễn trên sân khấu. Từ giám khảo đến khán giả đều gọi cặp đôi là "anh em sinh ba" với Tuấn Hưng khi vừa bước ra sân khấu.

img

Đội hình "Ca sĩ thần tượng" tuần này.

Trong tập 7 này, đội hình dàn thí sinh hoàn toàn là các phiên bản "copy" hình tượng những giọng ca nam đình đám của Vbiz. Nếu Quang Anh và Thành Nam là 2 thí sinh được nhận xét có quá nhiều điểm giống với giọng ca "Tìm lại bầu trời", thì Thái Sơn mang lên sân khấu giọng hát đặc trưng của Mr Đàm, Duy Hiếu với màn hóa thân thành "anh Bo" Đan Trường.

img

Từ ngoại hình đến biểu cảm, 2 thí sinh "bản sao" Tuấn Hưng đều khiến khán giả khó phân định thắng - bại.

Ngay trong phần đầu tiên của chương trình, cả 4 thí sinh cùng hòa giọng trong liên khúc "Đi về nơi xa" và "Đổi thay". Khi các thí sinh vẫn ở góc khuất không thể nhìn rõ mặt, Quang Anh và Thành Nam đã khiến các giám khảo "giật mình" vì hình ảnh, cử chỉ quá giống Tuấn Hưng.

Thành Nam là gương mặt khá quen thuộc với khán giả khi đã từng giả giọng Tuấn Hưng ở 1 số gameshow âm nhạc. Thí sinh này giống "bản gốc" đến mức cả giọng nói lẫn giọng hát đều được gia đình, bạn bè nhận xét có màu sắc của Tuấn Hưng.

img

Thành Nam chọn trang phục rất được Tuấn Hưng ưa chuộng trên sân khấu.

Trong phần hóa thân, Thành Nam chọn thể hiện bản hit 1 thời của HLV The Voice 2019- "Phải chia tay thôi". Không khiến khán giả thất vọng, 1 lần nữa thí sinh này đã hóa thân thành công hình tượng nam tính, phong độ thường thấy của Tuấn Hưng trên sân khấu.

Tuy nhiên, đến với những nhận xét của ban giám khảo, Trấn Thành tuy rất ấn tượng với nam thí sinh nhưng vẫn đưa ra ý kiến: "Câu chuyện của bạn hiện nay là sự tiết chế. Khi bạn hát bạn có nhai mía không. Tôi sợ cho ông âm thanh, sợ bạn nhai luôn micro rồi thí sinh đằng sau không có để hát", Trấn Thành hài hước góp ý.

img

Vì quá giống "bản gốc", giám khảo Trấn Thành càng phải quan sát kĩ đến từng chi tiết.

Đồng quan điểm với Trấn Thành, giám khảo Minh Tuyết cũng cho rằng Thành Nam nên để ý đến cách phát âm, nhả chữ để có được hình ảnh đẹp trên sân khấu.

Khác với Thành Nam, thí sinh thứ 2- Quang Anh lại có được sự điềm đạm, từng trải trong từng cử chỉ, câu hát, cách luyến láy, xử lý đặc trưng của "bản gốc", tất cả đều được thí sinh này chú ý đến từng chi tiết. Các giám khảo khi theo dõi Quang Anh không ngừng phiêu theo thí sinh và bày tỏ sự yêu thích với tài năng của Quang Ạnh.

img

Quang Anh nhận "cơn mưa" lời khen từ giám khảo vì thể hiện được nét điềm đạm đặc trưng của Tuấn Hưng.

Cẩm Ly nhận xét: "Khi Quang Anh đi ra từ cánh gà là Ly nói Tuyết chắc chắn sẽ hay vì ngay trong dáng đi đã thấy có Tuấn Hưng rồi. Khi ra đây, ngay từ câu đầu tiên khi hát, cái âm "sè" là giống y chang Tuấn Hưng về cái tình và sự lãng tử".

Về giám khảo Hoàng Nhật Nam, nam đạo diễn lại thích cả 2 thí sinh: "Có 2 anh chàng Tuấn Hưng thì đều cảm thấy rất hài lòng, cả 2 đều có nội lực, cái lửa bên trong, đặc biệt là sự nam tính...".

Tiếp tục giữ vững phong độ, cặp đôi bước vào vòng song ca trong ca khúc "Không thể và có thể". Hình ảnh 2 phiên bản của Tuấn Hưng xuất hiện cùng lúc trên sân khấu đã khiến khán giả không khỏi phấn khích. Tuy nhiên Quang Anh vẫn được đánh giá cao hơn trong phần hóa thân thành Tuấn Hưng trên sân khấu, trong khi Thành Nam vẫn có vấn đề về nhịp và tiết tấu.

Bên cạnh đó, 2 bản sao của Đàm Vĩnh Hưng và Đan Trường cũng không để khán giả thất vọng với những màn hóa thân giống hệt thần tượng. Thái Sơn với kinh nghiệm nhiều lần mang hình ảnh "ông hoàng nhạc Việt" lên sân khấu, anh chàng vô cùng tự tin trong từng điệu nhảy, cử chỉ của Mr Đàm và được nhận xét giống đến 99%.

img

Thái Sơn (trái) và Duy Hiếu (phải) song ca "Đà Lạt hoàng hôn"

Khép lại tập 7, nhờ sự nổi bật của mình, Quang Anh và Thái Sơn đã được gọi tên ở lại với Ca sĩ thần tượng. Thí sinh hóa thân thành Đan Trường và phiên bản còn lại của Tuấn Hưng phải nói lời tạm biệt khán giả.

Bị anti fan nguyền rủa nặng nề, Trấn Thành tuyên bố nhờ công an đến xử lý

Trên trang cá nhân, MC Trấn Thành đã có biện pháp đáp trả gay gắt với 1 anti fan vì những lời lẽ xúc phạm nặng nề đến...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem