Lý Nhã Kỳ làm “biểu tượng của nhục dục” trong Mùa hè lạnh

Thứ tư, ngày 10/10/2012 12:07 PM (GMT+7)
Mùa hè lạnh - bộ phim của đạo diễn Ngô Quang Hải vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên kèm theo thông tin “hot”: Lý Nhã Kỳ sẽ hóa thân thành một phụ nữ luôn khát khao cháy bỏng về thể xác và là… biểu tượng của nhục dục.
Bình luận 0

Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên: Lý Nhã Kỳ, Midu, Hà Việt Dũng, Hiếu Hiền, NSƯT Hồ Kiểng, NSND Như Quỳnh… dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 21.12.2012.

img
Lý Nhã Kỳ sẽ tạo nên sức thu hút cho bộ phim?
img
Midu sẽ lột xác khỏi hình ảnh trong sáng và xì tin của mình trong phim mới

Thuộc thể loại phim Noir hiện đại, Mùa hè lạnh xoay quanh nhân vật Kiên (Hà Việt Dũng đóng), một chàng thanh niên lãng tử, sống thiếu thốn tình cảm gia đình. Sau khi cha mất, Kiên lên đường vào nam tìm mẹ.

Tại một nơi xa lạ, anh gặp gỡ và có quan hệ với hai người phụ nữ. Một người là Hoa - vợ của vị đại gia gốc Hoa, có khát khao cháy bỏng về thể xác và là biểu tượng của nhục dục (Lý Nhã Kỳ đóng). Người còn lại là Nhâm - cô sinh viên ngây thơ, là biểu tượng của sự trong sáng (Midu đóng).

img
Hà Việt Dũng lần đầu chạm ngõ điện ảnh đã có vai diễn nặng ký
img
Những hình ảnh đầu tiên của phim khá ma quái

Hai người mang lại cho Kiên tình yêu và những dục vọng mà anh chưa từng trải nghiệm. Tuy nhiên, chính chàng trai trẻ lại không lường trước được những nguy hiểm của mối quan hệ tình ái tay ba đó…

Theo Thanh Niên
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem