Miranda Kerr khỏa thân táo bạo, tiết lộ gây sốc về sex

Thứ ba, ngày 01/04/2014 12:50 PM (GMT+7)
Cựu thiên thần Victoria's Secret gây sốc với những hình ảnh khỏa thân táo bạo trên tạp chí GQ số tháng tư và tiết lộ gây sốc rằng, cô thích khám phá cơ thể cả nam giới và nữ giới.
Bình luận 0
Xuất hiện với trạng thái nude hoàn toàn trên tạp chí GQ số tháng tư, Miranda Kerr nóng bỏng và hút hồn hơn bao giờ hết. Người đẹp còn có những tiết lộ gây sốc về "chuyện ấy" và niềm đam mê của mình dành cho tình dục.

img

"Tôi luôn hỏi đối tác về những biểu hiện của bản thân mỗi khi làm chuyện ấy. Tôi muốn khả năng "giường chiếu" của mình ngày càng hoàn thiện", Miranda Kerr tiết lộ.

Siêu mẫu đình đám còn chia sẻ: "Có một điều tôi nhận ra rằng, khi người ta lười sex, cơ thể càng trở nên kém săn chắc.

Khi bạn được ân ái thường xuyên, cơ thể sẽ khỏe khoắn hơn, đặc biệt là hai cánh tay và bụng. Tôi yêu cơ thể mình và tôi luôn chăm sóc cho mình hàng ngày - đó là công việc tôi cảm thấy thích thú".

Mặc dù nói về sex rất hứng thú nhưng Miranda khẳng định bản thân không phải người cuồng sex. Bằng chứng được người đẹp đưa ra là, ngày còn yêu Orlando, cả hai rất quấn quýt nhau, nhưng để được hôn Miranda, Orlando đã mất cả 6 tháng chinh phục.

Người đẹp khiến người hâm mộ thực sự bất ngờ khi thổ lộ cô thích khám phá cả cơ thể nam giới và nữ giới. Cô thích cơ thể nữ giới vì đó là một hình thể hoàn hảo, ngọc ngà, đặc biệt là tấm lưng của họ. Nhưng người đẹp cho biết, cô cần một người đàn ông trên giường với bộ ngực nở nang, hấp dẫn.

Hiện tại, Miranda Kerr vẫn là "người phụ nữ độc thân quyến rũ" sau khi tuyên bố chia tay với Orlando. Cô đã nhận được rất nhiều lời tỏ tình và cầu hôn nhưng cô chưa xác định mối quan hệ nghiêm túc với anh chàng nào.
img


Miranda cho biết: "Tôi đang hẹn hò và rất thích điều này. Tôi chưa muốn tiến tới hôn nhân với bất kỳ ai bởi đây là thời điểm để tôi khám phá cuộc sống và có nhiều niềm vui hơn. Tôi không thích tình yêu trở lại quá nhanh sau khi ly hôn. Tôi từng nhận được nhiều lời cầu hôn lãng mạn, kỳ cục và điên rồ nhất. Nhưng tôi chỉ hẹn hò với ai mà tôi đã biết về họ".

Miranda cho biết, cô chỉ cảm thấy người đàn ông hấp dẫn khi anh ta là người thực tế, có cánh tay và đôi chân khỏe mạnh.

Cẩm Ngọc (Theo DM) (Cẩm Ngọc (Theo DM))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem