Miranda Kerr ly hôn vì Orlando Bloom bê tha, nhậu nhẹt?

Hà Thanh Thứ sáu, ngày 27/06/2014 13:13 PM (GMT+7)
Tin tức cho biết, trong thời gian sống chung, Orlando lộ bản chất là người say xỉn và bê tha khiến Miranda không thể chịu nổi.
Bình luận 0
Orlando Bloom từng thừa nhận trên báo chí rằng anh là ngời thích uống rượu sau những buổi biểu diễn kịch. Nhưng trang Radar Online cho biết, không chỉ thế, nam tài tử nổi tiếng còn là người thực sự nghiện ngập và đây cũng là lý do khiến Miranda Kerr chia tay sau 3 năm chung sống.

 

img

Trang này còn công khai thêm một số hình ảnh của Orlando cho thấy tài tử thường xuyên uống rượu và tụ tập bạn bè thâu đêm suốt sáng. “Những bữa tiệc phiền phức vì ồn ào với nhiều rượu khiến Miranda và bảo mẫu phải đưa bé Flynn rời khỏi nhà. Miranda ghét khi Orly uống quá chén bởi sau đó anh sẽ chẳng nhớ nổi chuyện gì, ngay cả việc mình đang ở đâu. Luôn phải có người đi cùng anh ấy nếu muốn Orlando thật sự an toàn”, nguồn tin này nói.

img Orlando Bloom ưa tiệc tùng, nhậu nhẹt

Người này nói thêm: “Tôi cho rằng chính việc bê tha rượu chè của Orlando đã khiến Miranda ký đơn ly hôn”. Họ đã chia tay với nhau vài tháng trước khi chính thức công bố.

img 

Lý do này được cho khá đáng tin tưởng bởi trước đó, khi trả lời phỏng vấn tạp chí Edit, Miranda Kerr từng thừa nhận vẫn yêu Orlando nhưng chia tay vì vài lý do không thể hài hòa trong cuộc sống. “Chúng tôi đã có những ngày tồi tệ và điều đó hủy diệt cảm xúc yêu đương. Chúng tôi cũng bỏ qua quá khứ và chia tay sẽ giúp cả hai luôn yêu quý nhau hơn”.


 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem