MV "dán nhãn" 18+ mới của Hồ Ngọc Hà fan tấm tắc khen

Mi Mi Thứ ba, ngày 25/07/2017 19:05 PM (GMT+7)
Hồ Ngọc Hà khiến fan "nức lòng" ngay khi tung ra MV mới có nhiều cảnh "nóng" với bạn diễn Kim Lý.
Bình luận 0

img

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chính thức ra mắt MV phim ca nhạc "Cả một trời thương nhớ". Trong MV này, "bà mẹ một con" vào vai nàng ca sĩ hát phòng trà có tình yêu nồng nàn và mãnh liệt với chàng sĩ quan quân đội trong thời gian anh này nghỉ phép.

img

Cặp đôi trong MV đã thực hiện nhiều cảnh “nóng”, trong đó có cảnh hôn nhau dưới mưa rất lãng mạn.

img

img

img

Ngay khi MV có nhiều cảnh quay nóng bỏng giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ra mắt lập tức khiến fan "rần rần" đưa ra ý kiến, đa số người hâm mộ đều hết lời khen ngợi MV được đầu tư kỹ lưỡng.

img

"Hồ Ngọc Hà luôn đầu tư kĩ lưỡng và tâm huyết rất cao. Tôi rất trân trọng chị ấy. Nếu ai đó hỏi tôi rằng bạn nhận xét như thế nào về những sản phẩm và tính cách ca sĩ Hồ Ngọc Hà? Tôi xin trả lời ngắn gọn: chị ấy là 1 người rất có tâm" - Facebooker Thuận Nguyễn đánh giá.

img

Theo tiết lộ của ê-kíp thực hiện, đây là MV được dán nhãn 18+ đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Hồ Ngọc Hà bởi có nhiều cảnh quay nóng bỏng giữa cô và bạn diễn Kim Lý.

img

Được biết, MV "Cả một trời thương nhớ" do đạo diễn Uyên Thư đảm trách. Ê-kíp Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ đây là MV đậm chất điện ảnh, được đầu tư kinh phí khá lớn và mất hơn 2 tháng để lên ý tưởng, tìm bối cảnh, diễn viên cho dự án lần này. 

img

Nói về những cảnh hôn và phân đoạn nóng bỏng với Hà Hồ, Kim Lý bày tỏ: "Đây là một thước phim miêu tả câu chuyện tình rất đẹp. Và tôi nghĩ cảnh quay đó rất thú vị".

img

Hà Hồ cho biết, cô phải uống 3 chai bia để bản thân ngà ngà say mới dám mạnh dạn hôn và thể hiện những cảnh quay nóng bỏng cùng Kim Lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem